" "

บทวิเคราะห์ วัตฟอร์ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วัตฟอร์ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 00.30 น.

สนาม : วิคาเรจ โร้ด

เรทบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.5/2

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วัตฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วัตฟอร์ด

วัตฟอร์ด ของนายใหญ่สุดเก๋าอย่างเคลาดิโอ รานิเอรี่ เกมที่แล้วพึ่งจะโดนเชลซีบุกมาเฉือนชนะ 1-2 นับว่าพ่ายมาแล้ว 2 เกมติด โดยที่สภาพทีมตอนนี้นั้น จะยังไม่มีชื่อของควัดโว่ บาห์, อิสไมล่า ซาร์, ปีเตอร์ เอเตโบ้, เคน เซม่า, นิโกล่าส์ เอ็นกูลู, ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า และเบ็น ฟอสเตอร์ ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บ ทางรานิเอรี่ ก็น่าจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ในแผนการเล่น 4-5-1 นำทีมมาโดยหัวหอกอย่างโจชัว คิง แดนกลางวางทอม เคลเวอร์ลี่ย์, อิมราน ลูซ่า และมูสซ่า ซิสโซโก้ เป็นตัวขับเคลื่อนเกมตรงกลางสนาม

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“เรือใบสีฟ้า” ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เกมที่ผ่านมาพึ่งจะออกไปเฉือนชนะแอสตัน วิลล่า 2-1 ซึ่งเป็นการเก็บชัยต่อเนื่องเป็นเกมที่ 4 แล้ว สำหรับขุมกำลังนเกมนี้นั้น จะกลับมาใช้งานอายเมริก ลาปอร์ต เซ็นเตอร์แบ็คที่โดนแบนไปเนื่องจากมีใบเหลืองติดตัวตรบโควตา ทางด้านของเฟร์ราน ตอร์เรส และเควิน เดอ บรอยน์ จะไม่มีชื่อเนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ มีความเป็นไปได้ที่เป๊ป จะปรับแผนจาก 4-3-3 มาเป็น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยราฮีม สเตอร์ลิ่ง ในตำแหน่งหัวหอก ส่วนตัวรุกด้านหลังมีกาเบรียล เชซุส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และแจ็ค กรีลิช คอยปั้นเกม ตัวรับมีคู่หูต่างวัยอย่างโรดริโก้ เอร์นานเดซ และแฟร์นันดินโญ่

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

วัตฟอร์ด (4-5-1) : ดาเนี่ยล แบ็คมันน์ – กิโก้ เฟเมเนีย, วิลเลี่ยม ทรูสต์-อีก็อง, เคร็ก แคธคาร์ต, แดนนี่ โรส – เอ็มมานูเอล เดนนิส, ทอม เคลเวอร์ลี่ย์, อิมราน ลูซ่า, มูสซ่า ซิสโซโก้, เชา เปโดร – โจชัว คิง

แมนฯซิตี้ (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ชูเอา คานเซโล่, (อายเมริก ลาปอร์ต) จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – แฟร์นันดินโญ่, โรดริโก้ เอร์นานเดซ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, (แจ็ค กรีลิช) ริยาด มาห์เรซ, (กาเบรียล เชซุส) ฟิล โฟเด้น – ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ทรรศนะบอล

ดูทรงแล้วทาง แมนฯซิตี้ จะมองมุมไหนก็เหนือกว่าทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของผู้เล่น รวมถึงความมั่นใจที่มีอยู่เหลือล้น แต่ฟอร์มสองเกมล่าสุด ก็ดูฝืดๆไปหน่อย หลังจากจบลงด้วยสกอร์ 2-1 ทั้งสองเกม หลังบ้านก็พอมีช่องให้เจาะอยู่ แต่การลงสนามต่อเนื่อง ก็อาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งให้ฟอร์มไม่เปรี๊ยงเหมือนก่อนหน้านี้ ทางวัตฟอร์ด ที่ฟอร์มดูไม่ดี แต่เกมที่แล้วก็สร้างความลำบากให้กับเชลซี พอสมควร แม้ว่าจะพ่ายไป 1-2 ก็ตาม แต่การมาเจอของจริงอย่างซิตี้ ยังไงเกมนี้ก็น่าจะรอดยาก แต่ก็คงจะไม่ถึงกับแพ้เละเทะแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : วัตฟอร์ด 1-2 แมนฯ ซิตี้

ทีเด็ด : รองวัตฟอร์ด ตอดเบาๆ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »