" "

บทวิเคราะห์ วัตฟอร์ด VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วัตฟอร์ด VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วันที่ 25 กันยายน 2564

เวลา : 21.00 น.

สนาม : วิคาเรจ โร้ด

เรทบอล : วัตฟอร์ด ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วัตฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วัตฟอร์ด

วัตฟอร์ดพึ่งจะได้รับข่าวดีสุดๆ หลังจากที่เจา เปโดร และกิโก้ เฟเมเนีย 2 ตัวหลักที่หายเจ็บกลับมาเป็นตัสเลือก ซึ่งเฟเมเนีย น่าจะได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คขวา จากการที่เคร็ก แค็ธคาร์ต ต้องหุบเข้ามาเป็นปราการหลังคู่กับวิลเลี่ยม ทรูสต์-อีก็อง ส่วนปีเตอร์ เอเตโบ้ ก็จะกลับมาเป็นตัวจริง ในแผนการเล่น 4-2-3-1 กองหน้าเป็นหน้าที่ของโจชัว คิง พร้อมใช้งานอิสไมล่า ซาร์ คอยลากเลื้อนริมเส้น

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ลของสตีฟ บรูซ ในซีซั่นนี้ยังไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้เลย โดยที่สภาพทีมตอนนี้ยังไม่มีใครเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเลยสักคน นอกจากเซ็ตเดิมที่ยังเจ็บอยู่อย่างคัลลั่ม วิลสัน และจอนโจ้ เชลวี่ย์ ล่าสุดก็ได้มาร์ติน ดูบราฟก้า กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว มีความเป็นไปได้สูงที่จะกลับมาเฝ้าเสาในเกมนี้ โดยที่เกมรุกน่าจะใช้บริการความเร็วของอัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง และมิเกล อัลมิรอน ในการพาบอลขึ้นหน้าเช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

วัตฟอร์ด (4-2-3-1) : ดาเนี่ยล แบ็คมันน์ – กิโก้ เฟเมเนีย, เคร็ก แค็ธคาร์ต, วิลเลี่ยม ทรูสต์-อีก็อง, แดนนี่ โรส – มูสซ่า ซิสโซโก้, ยูราย คุชก้า – อิสไมล่า ซาร์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่, เอ็มมานูเอล เดนนิส – โจชัว คิง

นิวคาสเซิ่ล (5-4-1) : คาร์ล แดร์โลว์ – ฆาเบียร์ มานกีโญ่, ไอแซ็ก เฮย์เด้น, จามาล ลาสเซลล์ส, เคียแรน คล้าร์ก, แม็ตต์ ริตชี่ – มิเกล อัลมิร่อน, โจเซฟ วิลล็อค, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, โชเอลินตอน – อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

ทรรศนะบอล

หากเช็คฟอร์มของทั้งคู่ ก็ต้องบอกเลยว่าออกทะเลเหมือนกันเลย ยังดีที่วัตฟอร์ด ที่อาจจะมี 3 แต้มติดไม้ติดมือมาบ้าง ซึ่งดูดีกว่าทีมเยือนเล็กน้อย แต่ก็น่าเห็นใจฝั่งสาลิกาดงเหมือนกัน ที่ทำได้ดีหลายเกม แต่ไม่ดีพอที่จะมีแต้มติดมือ โดยที่แนวรับก็พร้อมที่จะเสียประตูตลอด แถมยังต้องเจอกับทีมทีมที่มีจุดเด่นในเรื่องเกมรุกทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นแมนฯ ยูไนเต็ด หรือว่าลีดส์ ในเกมที่ต้องออกไปเยือนวัตฟอร์ด ที่คุณภาพผู้เล่นของพวกเขาดูด้อยกว่าเล็กน้อย แต่ด้วยฟอร์มที่เป็นแบบนี้ น่าจะกินกันไม่ลง เสมอกันไปพร้อมกับแบ่งไปทีมละแต้มแน่ๆ

 

สกอร์ที่คาด : เจ๊า 0-0/1-1

ทีเด็ด : รองนิวคาสเซิ่ล เมินไม่ได้

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »