" "

บทวิเคราะห์ ล็องส์ VS ทรัวส์

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ล็องส์ VS ทรัวส์

วันที่ 5 พฤศจิกายน

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 6)

สนาม : โบลาร์ เดเลลีส

เรทบอล : ล็องส์ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ล็องส์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ทรัวส์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ล็องส์

ล็องส์ ที่เกมนี้จะได้อิกนาติอุส กานาโก้ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง แต่จะไม่มีเดเวอร์ มาชาโด้ ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมทั้งฌ็อง หลุยส์ เลก้า ก็ยังโดนแบนอยู่ ส่งผลให้วุลเคร์ ฟารินเญซ จะได้ประจำการแทนที่ ในแผนการเล่น 3-4-1-2 ซึ่งน่าจะยึดผู้เล่นตังหลักลงสนามทุกคน แนวรุกมีกาแอล กากูต้า คอยทำเกมเปิดป้อนให้กับอาร์กโนด์ กาลิมุนโด้ ที่ยืมตัวมาจากเปแอสเช ล่าสุดก็พึ่งจะทำประตูได้ในเกมเจอกับลียง และฟลอริย็อง โซโตก้า จะรับบทบาทเป็นคู่หูตามเดิม

สภาพทีม ทรัวส์

ทรัวส์ ในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้เกอร์สัน โรดริเกซ และฟลอริย็อง ทาร์ดิเยอ จากการที่ได้รับบาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่ ในแผนการเล่น 5-4-1 ซึ่งน่าจะยึดผู้เล่นตัวจริงมาจากเกมเจ๊ากับแรนส์ 2-2 กองหน้าตัวเป้าคาดว่าน่าจะไว้ใจให้คาดฮุน-จุน ซุก ส่วนมาม่า บัลเด้ และเรโนด์ ริพาร์ จะได้ถ่างออกไปเล่นที่ริมเส้น ส่วนทริสต็อง ดิงโกเม่ ต้องรอโอกาสที่ม้านั่งสำรองไปก่อน

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ล็องส์ (3-4-1-2): ฟุลเคร์ ฟารินเญซ – โจนาธาน กราดีต์, เกแว็ง ดานโซ่, ฟาคุนโด้ เมดิน่า – โจนาธาน เคลาส์, เซโก้ โฟฟาน่า, ชี้ค อูมาร์ ดูคูเร่, เพอร์มิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้ – กาแอล กากูต้า – อาร์กโนด์ กาลิมุนโด้, ฟลอริย็อง โซโตก้า

ทรัวส์ (5-4-1): เกาติเย่ร์ กัลลอน – อิสซ่า กาบอเร่, อดิล รามี่, ฌิมมี่ ชิเราดง, โยอานน์ ซัลมิเย่ร์, จูเลียน เบียงโคเน่ – มาม่า บัลเด้, ยุสซูฟ คูอาเม่, ซาเวียร์ ชาวาเลริน, เรโนด์ ริพาร์ – ฮุน-จุน ซุก

ทรรศนะบอล

ล็องส์ ที่แม้ว่าฟอร์มตอนนี้จะดูไม่ได้เท่าไหร่ ล่าสุดก็บุกไปพ่ายให้กับลียง ไปแบบเฉือนๆ 1-2 แต่รูปเกมนั้นก็ต้องบอกว่าเป็นการแพ้แบบสมศักดิ์ศรีสุดๆ จากโอกาสยิงที่พวกเขาสามารถสร้างสรรค์โอกาสในการลงสนามได้ถึง 18 หน เข้าเป้าไป 8 ครั้ง ส่วนผู้มาเยือนอย่างทรัวส์ ล่าสุดก็เสมอกับแรนส์ไปแบบสุดมัน 2-2 ในเวลานี้นั้น ยังไงก็ต้องบอกว่าตามเชียร์ได้ล็องส์ ยังไงก็น่าจะเป็นฝ่ายได้ลุ้นมากกว่า รับรองเลยว่าสนุก เชียร์ฝั่งล็องส์ ยังไงก็ไม่ผิดหวัง

 

สกอร์ที่คาด : ล็องส์ 2-1 ทรัวส์

ทีเด็ด : ต่อล็องส์ ส่องเต็มหน้า

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »