" "

บทวิเคราะห์ ลีลล์ VS โมนาโก

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ลีลล์ VS โมนาโก

วันที่ 6 พฤษภาคม 2565

เวลา : 02.00 น. (เช้าวันที่ 7)

สนาม : ปิแอร์ โมรัว

เรทบอล : โมนาโก ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลีลล์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โมนาโก

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลีลล์

ลีลล์ ของ โจซลีน กูร์เวนเนค ที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่มีชื่อของ เรนาโต้ ซานเชส และ บูรัค ยิลมาซ ซึ่งส่งผลถึงการจัดทีมในเกมนี้แน่นอน ส่วนทางด้านของ อาเตม เบน อาร์กฟา ก็โดนทางสโมสรลงโทษอยู่ ทำให้ไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้ ส่วน เซก้า ต้องมาลุ้นกันว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-4-2 คู่กองหน้าวาง ทิโมธี เวอาห์ และ โจนาธาน ดาวิด เป็นตัวจบสกอร์

สภาพทีม โมนาโก

โมนาโก ที่เกมนี้จะกลับมาใช้งาน วานแดร์ซอน, อักเซล ดิซาซี่ และ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ กลับมาพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยที่เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เจลสัน มาร์ตินส์ ที่โดนแบนอยู่ รวมทั้ง เกรแป็ง ดิยัตต้า ที่ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 มี วิสซาม เบนเยดแดร์ เป็นตัวจบสกอร์ ส่วนแดนกลางวาง เควิน โฟลลันด์, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน และ โซฟิยาน ดิย็อป คอยขับเคลื่อนเกม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลีลล์ (4-4-2) : เลโอ จาร์ดิม – เซกี้ เซลิค, โจเซ่ ฟอนเต้, สเวน บ็อตมัน, กาเบรียล กุ๊ดมุนด์สสัน – เอดอน เซโกรว่า, เบนจามิน อองเดร, แองเจิล โกเมส, โจนาธาน บัมบ้า – ทิโมธี เวอาห์, โจนาธาน ดาวิด

โมนาโก (4-2-3-1) : อเล็กซานเดอร์ นูเบิล – รูเบน อากีลาร์, อักเซล ดิซาซี่, เบอนัวต์ บาเดียชิเล่, คาโย่ เอ็นริเก้ – ยุสซูฟ โฟฟาน่า, ออเรเลียง ชูอาเมนี่ – โซฟิยาน ดิย็อป, เควิน โฟลลันด์, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน – วิสซาม เบน เยดแดร์

ทรรศนะบอล

ลีลล์ ที่ฟอร์มการเล่นในซีซั่นนี้นั้น ก็สวนทางกับซีซั่นที่แล้วสุดๆ จากการที่ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้วในตอนนี้ ล่าสุดก็เล่นแบบไม่มีแรงจูงใจ จากการเสียท่าต่อ ทรัวส์ ไปแบบเละเทะ 0-3 ส่วนทางด้านของ โมนาโก ที่ฟอร์มร้อนแรงมาสุดๆ จากการชนะมาได้ 7 เกมติดต่อกัน ยิ่งฟอร์มการเล่นของ เบนเยดเดอร์ ก็ยังถือว่ายังคงเชื่อใจได้อยู่ และกำลังมีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า มีความเป็นไปได้สูงที่เกมนี้ โมนาโก จะเป็นฝ่ายได้ 3 แต้มเต็มมาครอง

สกอร์ที่คาด : ลีลล์ 1-2 โมนาโก

ทีเด็ด : ต่อโมนาโก โก้สุดใจ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »