" "

บทวิเคราะห์ ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เชลซี

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เชลซี

วันที่ 21 สิงหาคม 2565

เวลา : 20.00 น.

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด

เรทบอล : เชลซี ต่อ 1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เชลซี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ยูไนเต็ด ของ เจสซี่ มาร์ช เกมที่แล้วก็พาทีมบุกไปแบ่งแต้มกับ เซาแธมป์ตัน โดยที่ขุมกำลังในทีมก่อนเกมนี้นั้น จะไม่มีชื่อของ จูเนียร์ ฟีร์โป้, ลุค อายลิ่ง และ สจ๊วร์ต ดัลลาส ที่ต่างก็ยังเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วน เลียม คูเปอร์ และ แพทริค แบมฟอร์ด จะต้องมาลุ้นกันอีกว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 พร้อมขยับเอา โรดริโก้ โมเรโน่ ขึ้นไปเป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วนด้านหลังมี แดเนี่ยล เจมส์, เบรนเด้น อารอนสัน และ แจ็ค แฮร์ริสัน เป็นตัวปั้นเกม

สภาพทีม เชลซี

เชลซี ของ โธมัส ทูเคิ่ล เกมที่ผ่านมาก็เก็บผลเสมอกับคู่ปรับอย่าง สเปอร์ส ไป 2-2 ซึ่งสภาพทีมก่อนลงสนามในเกมนี้น้น จะยังไม่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่เจ็บมาจากเกมที่แล้ว รวมทั้ง มาเตโอ โควาซิช ที่เจ็บมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ในแผนการเล่น 3-4-2-1 วาง ไค ฮาแวร์ตซ์ ยืนเป็นฟอลไนท์ ส่วนด้านหลังใช้งาน 2 ตัวรุกเลือดผู้ดีอย่าง เมสัน เม้าต์ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นตัวสร้างสรรค์เกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลีดส์ (4-2-3-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – ราสมุส คริสเตนเซ่น, โรบิน ค็อค, ดิเอโก้ ญอเรนเต้, ปาสคาล สเตราย์ค – มาร์ก โรก้า, ไทเลอร์ อดัมส์ – แดเนี่ยล เจมส์, เบรนเด้น อารอนสัน, แจ็ค แฮร์ริสัน – โรดริโก้ โมเรโน่

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เม็นดี้ – เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, ธิอาโก้ ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่ – รีซ เจมส์, รูเบน ลอฟตัส-ชี๊ค, จอร์จินโญ่, เบ็น ชิลเวลล์ – เมสัน เม้าต์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง – ไค ฮาแวร์ตซ์

ทรรศนะบอล

คงจะเป็นเกมที่ต่างฝ่ายต่างเปิดเกมรุกใส่กันเต็มรูปแบบ โดยที่ ลีดส์ ก็ขึ้นชื่ออยู่แล้ว ในเรื่องของการเพรสซิ่งแดนบน แต่วัดเรื่องความรัดกุมก็ต้องยกให้ เชลซี ที่เหนือกว่า ถึงแม้ว่าพวกเขาจะทำได้แค่เสมอกับ สเปอร์ส ในเกมที่แล้วก็ตาม ซึ่งการเจอกับเจ้าบ้านอย่าง ลีดส์ คงจะไม่ใช่งานที่ยากสำหรับผู้มาเยือน โดยที่เกมรับของ ลีดส์ ในตอนนี้ก็ยังดูไว้ใจไม่ได้ แถมตัวหลักในแนวรุกอย่าง แบมฟอร์ด ก็ยังไม่สมบูรณ์ ส่งผลให้แนวรุกของพวกเขาลดประสิทธิภาพลงพอสมควร ฉะนั้นแล้ว เลือกเชียร์ฝั่งของ “สิงห์บลู” ที่มีความครบเครื่องกว่า รับรองว่าเก็บชัยกลับออกไปได้แบบง่ายๆ แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ลีดส์ 1-3 เชลซี

ทีเด็ด : ต่อเชลซี พี่ไม่กลัว

ติดตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »