" "

บทวิเคราะห์ ลีดส์ ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า

วันที่ 2 ตุลาคม 2565

เวลา : 22.30 น.

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด

เรทบอล : ลีดส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ยูไนเต็ด ของ เจสซี่ มาร์ช จะไม่มีชื่อของ สจ๊วร์ต ดัลลัส, อดัม ฟอร์ชอว์ และ อาร์ชี่ เกรย์ ที่ยังไม่มีใครหายเจ็บเลย ส่วนทางด้านของ โรดริโก้ ก็ต้องมาเช็คกันอีกว่าฟิตทันเกมนี้หรือไม่ แต่อาจจะได้ลงมาสัมผัสเกมในช่วงครึ่งหลัง คาดว่า มาร์ช น่าจะจัดทัพมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยคู่มิดฟิลด์อย่าง ไทเลอร์ อดัมส์ และ มาเตอุซ คลิค แนวรุกมี หลุยส์ ซินิสเตอร์ร่า, เบรนเด้น อารอนสัน และ แจ็ค แฮร์ริสัน พร้อมกับมี แพทริค แบมฟอร์ด ยืนค้ำเป็นหัวหอกให้กับทีม

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูก้า ดีญ, ดิเอโก้ คาร์ลอส และ บูบาก้าร์ กามาร่า ที่ยังคงเจ็บอยู่เหมือนกันทั้งหมด ส่วน แมตตี้ แคช ต้องเช็คกันอีกทีว่าจะลงเล่นในเกมนี้ได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 มี จอห์น แม็คกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์ และ จาค็อบ แรมซีย์ เชื่อมเกมตรงกลาง ส่วนแนวรุกวาง เลออน ไบลี่ย์, โอลลี่ วัตกิ้นส์ กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงล่าตาข่าย

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลีดส์ (4-2-3-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – ลุค เอย์ลิ่ง, โรบิน ค็อค, ดิเอโก้ ญอเรนเต้, ปาสคาล สเตราย์ค – มาเตอุซ คลิค, ไทเลอร์ อดัมส์ – หลุยส์ ซินิสเตอร์ร่า, เบรนเด้น อารอนสัน, แจ็ค แฮร์ริสัน – แพทริค แบมฟอร์ด

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แอชลี่ย์ ยัง, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิ้งส์, ลูก้าส์ ดีญ – ดั๊กลาส ลุยซ์, จาค็อบ แรมซีย์, จอห์น แม็คกินน์ – เลออน ไบลี่ย์, โอลลี่ วัตกิ้นส์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

ทรรศนะบอล

ลีดส์ กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีกว่า จากการที่ชนะไปได้ถึง 2 ใน 3 เกมล่าสุกในลีก โดยที่ไม่แพ้เลย ล่าสุดก็ได้ตัว แบมฟอร์ด กลับมาเป็นตัวเลือกในแนวรุกอีก ส่งผลให้ เจสซี่ มาร์ช มีความหลากหลายในการเล่นมากขึ้น ส่วน แอสตัน วิลล่า ที่พ่ายแพ้ในเกมเยือนมา 4 นัดติด เสียไปถึง 10 ประตู ชัดเจนเลยว่าการเล่นเกมเยือนก็ไม่ใช่สิ่งที่ทำได้ดี แถมตัวหลักอย่าง บูบาก้าร์ กามาร่า และ ลูก้า ดีญ ก็ยังคงเจ็บอยู่ ส่งผลต่อการจัดตัวผู้เล่นพอสมควร ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างที่มีอยู่เหนือกว่า ฟันธงเลยว่า ลีดส์ จะเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด

สกอร์ที่คาด : ลีดส์ 2-1 แอสตัน วิลล่า

ทีเด็ด : รองวิลล่า กล้าเล่นแน่

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »