" "

บทวิเคราะห์ ลีดส์ ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566

เวลา : 21.00 น.

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด

เรทบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ของไมเคิ่ล สคูบาล่า ยังคงไร้เงาของตัวเจ็บอย่าง โรดริโก้, อาร์ชี่ เกรย์, อดัม ฟอร์ชอว์ และ สจ๊วต ดัลลาส คาดว่าจะได้เห็น สคูบาล่า จัดทีมชุดเดิมจากเกมล่าสุดลงสนามทุกตำแหน่ง นำทีมมาโดย 2 มิดฟิลด์เลือดมะกันอย่าง เวสตัน แม็คเคนนี่ และ ไทเลอร์ อดัมส์ แนวรุกมี ครีเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์, แจ็ค แฮร์ริสัน และ วิลฟรีด ญอนโต้ ส่วนหัวหอกมี แพทริค แบมฟอร์ด เป็นตัวเก็บบอลในแดนบนเช่นเดิม

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เอริค เทน ฮาก ยังคงไม่มีมิดฟิลด์คนสำคัญอย่าง คาเซมิโร่ ในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังคงมีโทษแบนติดตัวอยู่ ส่วนตัวเจ็บอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, คริสเตียน อีริคเซ่น และ สกอตต์ แม็กโตมิเนย์ ก็จะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้แน่นอน น่าจะได้เห็น เทน ฮาก จัดทัพมาในแผน 4-2-3-1 มี เฟร็ด และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เป็นตัวเชื่อมเกมตรงกลาง ริมเส้นมี มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่ คอยปั้นเกมรุกร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส ส่วนกองหน้าตัวเป้ามี เว้าท์ เว็กฮอร์สต์ ลงล่าตาข่ายตามเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลีดส์ (4-2-3-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – ลุค อายลิง, เลียม คูเปอร์, มักซิมิเลี่ยน โวเบอร์, จูเนียร์ ฟีร์โป้ – เวสตัน แม็กเคนนี่, ไทเลอร์ อดัมส์ – ครีเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์, แจ็ค แฮร์ริสัน, วิลฟรีด ญอนโต้ – แพทริค แบมฟอร์ด

แมนฯ ยู (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – เว้าท์ เว็กฮอร์สต์

ทรรศนะบอล

มีโอกาสสูงมากที่เกมนี้จะจบลงด้วยการเสมอกันไปจากการเจอกันครั้งล่าสุดในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ลีดส์ ก็สู้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ดีพอสมควร แถมยังเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน แต่ดันมาเสียท่าในช่วงครึ่งหลังจนโดนตีเสมอในท้ายที่สุด การที่พวกเขาได้กลับมาลงเล่นในบ้าน ก็คงจะช่วยให้พวกเขาเล่นได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น ทีเด็ดบอลคืนนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ทัพ “ยูงทอง” ที่เล่นได้อย่างคึกคัก รับรองเลยว่าลุ้นสนุกแน่นอน วิเคราะห์บอล7mทรรศนะบอลวันนี้ฟันธงครบทุกลีก

สกอร์ที่คาด : ลีดส์ 0-1 / 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด

ฟันธง : รองลีดส์ ฟิตทั้งเกม

ติดตามผลบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »