" "

บทวิเคราะห์ ลิธัวเนีย VS ตุรกี

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ลิธัวเนีย VS ตุรกี

วันที่ 7 มิถุนายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : วิลนิเอาส์ แอลเอฟเอฟ สตาดิโอนาส (วิลนุส)

เรทบอล : ตุรกี ต่อ 1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลิธัวเนีย

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ตุรกี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลิธัวเนีย

ลิธัวเนีย ที่ในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน เอจิดิยุส ไวท์คูนาส ปราการหลังตัวเก่ง เนื่องจากว่าได้รับบาดเจ็บ ส่งผลให้ต้องพักแข้งไปยาวๆ ในแผนการเล่น 5-4-1 พร้อมกับการเน้นเกมรับแบบเต็มรูปแบบ แถมยังต้องมาลุ้นกันว่าเกมนี้ คาโรลิส เลาค์เซมิส และ เอากุสตินาส คลิมาวิซุส จะพร้อมลงสนามหรือไม่ แต่มีความเป็นได้สูงมากที่ เลาค์เซมิส จะได้ลงสนามก่อน เนื่องจากว่ามีชั่วโมงบินที่สูงกว่า ส่วนตรงกลางมี อาร์วิดาส โนวิโควาน เป็นตัวปั้นเกมร่วมกับ ยุสตาส ลาซิคคาส, เฟดอร์ เซอร์นิค และ วิคินทาส สลิฟก้า

สภาพทีม ตุรกี

ตุรกี ที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น ก็เรียกได้ว่ามีปัญหาพอสมควร จากการที่ อูมุต โบซ็อค ได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกจากแคมป์ทีมชาติไปแล้ว ส่วนตัวเก๋าอย่าง บูรัค ยิลมาซ ที่ตัดสินใจอำลทีมชาติไปแล้ว คาดว่า 11 ผู้เล่นในเกมนี้ น่าจะยึดตัวหลักจากเกมที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร ไป 4-0 ลงสนามทั้งหมด นำทีมมาโดย อิบราฮิม แดร์วิโซกลู และ เอเนส อูนัล ลงเป็นตัวชูโรง ส่วนตรงกลางมี ฮาคาน ชาลาโนลู เป็นตัวสร้างสรรค์เกม พร้อมกับ โดรุคาน โทคอซ, เซนจิส อุนแดร์ และ เคเรม อัคตูร์โคกลู

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลิธัวเนีย (5-4-1) : เออร์เนสตาส เซตคุส – โรลันดาส บาราวิคาส, เบนาส ซัตคุส, เอดวินาส เกิร์ดไวนิส, ลินาส คลิมาวิซุส, เซาลิอุส มิโคลิวนาส – ยุสตาส ลาซิคคาส, วิคินทาส สลิฟก้า, อาร์วิดาส โนวิโควาส, เฟดอร์ เซอร์นิค – คาโรลิส เลาค์เซมิส

ตุรกี (4-4-2) : อูกูร์คาน คากีร์ – เมิร์ต มุลดูร์, เมรีห์ เดมิรัล, ชากลาร์ โซยุนชู, แฟร์ดี้ คาดิโอกลู – เซนจิส อุนแดร์, โดรุคาน โทคอซ, ฮาคาน ชาลาโนลู, เคเรม อัคตูร์โคกลู – อิบราฮิม แดร์วิโซกลู, เอเนส อูนัล

ทรรศนะบอล

ลิธัวเนีย ในเกมที่แล้วก็เล่นได้ดีเป็นอย่างมากในช่วงครึ่งแรก จนเป็นฝ่ายไล่ต้อน ลักเซมเบิร์ก ให้จนมุม แต่ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสที่มีให้เป็นประตูได้ ก่อนที่จะโดนจังหวะสวนกลับของ ลักเซมเบิร์ก จนพ่ายไปด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนทาง ตุรกี ที่ตกรอบคัดเลือกบอลโลก จากการพ่ายแพ้ โปรตุเกส ก็กลับมาทำผลงานได้ดีในรายการนี้ ด้วยการไล่อัด หมู่เกาะแฟโร 4-0 ถือเป็นฟอร์มที่สวยหรูมาก ยิ่งเกมนี้ต้องมาเจอกับ ลิธัวเนีย ที่ฟอร์มออกทะเลไปไกลแบบนี้ ฟันธง ตุรกี เก็บกินนิ่มๆ แน่

สกอร์ที่คาด : ลิธัวเนีย 0-2 ตุรกี

ทีเด็ด : ต่อตุรกี มีแต่ได้

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »