" "

บทวิเคราะห์ ลา คอรุนญ่า VS โอซาซูน่า

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โคปา เดล เรย์ สเปน

ลา คอรุนญ่า VS โอซาซูน่า

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 17)

สนาม : เอสตาดิโอ อาบังก้า-ริอาซอร์

เรทบอล : โอซาซูน่า ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลา คอรุนญ่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โอซาซูน่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลา คอรุนญ่า

ทีมเจ้าถิ่นที่เคยโลดแล่นบนลีกสูงสุด แต่ในปัจจุบันก็ร่วงลงมาอยู่ที่ลีก 3 แล้ว และเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดี จนกลายเป็นทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน โดยที่ทีมของบอร์ฆ่า ฆิมิเนซ ก็มีเรื่องให้กุมขมับ จากการที่โนเอล โลเปซ ต้องมาลุ้นว่าจะพร้อมลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ หากว่าลงเล่นไม่ได้ ก็น่าจะได้เห็นมาริโอ โซเรียโน่ ลงเป็นตัวจริง ส่วนตัวหลักอย่างอัลเบร์โต้ กีเลส ที่ลงเป็นตัวสำรองแล้วยิงไป 2 ประตูในเกมที่แล้ว น่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ทันที

สภาพทีม โอซาซูน่า

โอซาซูน่า ทีมจากลาลีกา สเปน ที่ตอนนี้ฟอร์มก็ร้อนแรงใช่ย่อย เกมที่แล้วก็พึ่งจะเสมอกับบาร์เซโลน่า มาหมาดๆ นับว่าทีมของอาร์ราซาเต้ ไร้พ่ายมาแล้ว 4 เกมติด โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้ก็นับว่าครบเครื่องอยู่ จากการที่ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าโดนแบนอยู่เลยสักราย นำทีมมาโดยสามกองหน้าอย่างโรเบร์โต้ ตอร์เรส, บาร์เบโร่ และฆาเวียร์ ออนติเวรอส ที่ยิงไปคนละประตูในรอบที่แล้ว นับว่ายังพอพึ่งพาได้อยู่

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลา กอรุนญ่า (4-4-2) : ฆวน มาเก้ – ตรีอิล, ไฆเม่ ซานเชส, บอร์ฆา กราเนโร่, เฮกตอร์ เอร์นันเดซ – อัลเบร์โต้ กีเลส, เยอร์เก้น เอลิติม, อเล็กซ์ บรากันติญอส, วิลเลี่ยม คามาร์โก้ – นิโคลัส ฟีดอร์, โนเอล โลเปซ

โอซาซูน่า (4-3-3) : ดาริโอ – เฆซุส อเรสโซ่, อริดาเน่, โฆนาส รามัลโญ่, ฆวน ครูซ – ฆาบี มาร์ติเนซ, เจาเม เกรา, อินญิโก้ เปเรซ – โรเบร์โต้ ตอร์เรส, บาร์เบโร่, ฆาเวียร์ ออนติเวรอส

ทรรศนะบอล

ไม่ว่าจะเอาอะไรมาเทียบกันก็ตาม โอซาซูน่า ทีมจากลา ลีกา ก็ยังเป็นฝ่ายที่มาแรง และดูเหนือกว่าอยู่ดี จากการที่ไม่แพ้มา 4 เกมแล้ว แม้ว่าจะออกไปทางเสมอ แต่ทำได้ขนาดนี้ก็ทำได้ดีในระดับหนึ่ง ทางฝั่งของลา กอรุนญ่า ที่ฟอร์มตอนนี้ก็ร้อนแรงไม่แพ้ทีมเยือน แต่การต้องเจอทีมจากลีกที่สูงกว่า จะสู้ยังไงก็ยังดูเสียเปรียบอยู่ดี ด้วยมาตรฐานของลีกที่ห่างชั้นกันแบบนี้ ดูทรงแล้วน่าจะเป็นฝั่งโอซาซูน่า ที่จะเป็นฝ่ายเอาชนะ และเข้ารอบต่อไปได้อย่างแน่นอน !

 

สกอร์ที่คาด : ลา กอรุนญ่า 0-2 โอซาซูน่า

ทีเด็ด : ต่อโอซาซูน่า มาแรงกว่า

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »