" "

บทวิเคราะห์ ลาซิโอ VS เอซี เวนิช

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ลาซิโอ VS เอซี เวนิช

วันที่ 14 มีนาคม 2565

เวลา : 02.45 น. (เช้าวันที่ 15)

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

เรทบอล : ลาซิโอ ต่อ 1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลาซิโอ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอซี เวนิช

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลาซิโอ

“อินทรีฟ้า-ขาว” ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตนายใหญ่ของ เชลซี ที่ฟอร์มการเล่นในช่วง 5 เกมล่าสุด ก็ชนะไปได้แค่ 3 เกมเท่านั้น แถมขุมกำลังก่อนลงเล่นในเกมนี้นั้น จะไม่มีตัวหลักในแนวรับอย่าง อดัม มารูซิซ ที่โดนแบนอยู่ คาดว่า เอลซิด ฮีซาย จะได้ลงสนามแทน ในแผนการเล่น 4-3-3 วาง เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช และ หลุยส์ อัลเบร์โต้ เป็นตัวทำเกมตรงกลางสนาม ส่วนสามกองหน้าเลือกใช้งาน เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่ และมัตเตีย ซัคคานญี่

สภาพทีม เอซี เวนิช

เวนิช ของ เปาโล ซาเน็ตติ ที่ผลงาน 5 เกมล่าสุด ก็ชนะได้แค่ 1 เกมเท่านั้น โดยที่สภาพทีมก่อนลงเล่นในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน มัตเตีย อรามู ที่โดนแบนอยู่ ส่งผลให้ หลุยส์ นานี่ อดีตดาวเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ลงสนามแทน ส่วนทาง มิกาแอล คุยซองซ์ ก็ยังเจ็บอยู่ ในแผนการเล่น 4-3-1-2 มี นานี่ เป็นตัวทำเกม ส่วนคู่หัวหอกวาง โตมาส อองรี และ ดาวิด โอเกเรเก้ ยืนค้ำ

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลาซิโอ (4-3-3) : โธมัส สตราโคช่า – เอลซีด ฮีซาย, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, เฟลิเป้, สเตฟาน ราดู – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, มัตเตีย ซัคคานญี่

เวนิช (4-3-1-2) : เซร์กิโอ้ โรเมโร่ – อีธาน อัมปาดู, มัตเตีย กัลดาร่า, ปิเอโตร เชคคาโรนี่, ริดเจชาโน่ ฮัปส์ – โดเมน เชอร์นิกอย, อันโตนิโอ วัคก้า, จานลูก้า บูซิโอ – หลุยส์ นานี่ – โตมาส อองรี, ดาวิด โอเกเรเก้

ทรรศนะบอล

ลาซิโอ ล่าสุดก็ทำได้ดี จากการที่ยกพลออกไปสอนเชิง กายารี่ ถึงถิ่น นับว่าในตอนนี้ก็กลับมามั่นใจสุดขีดแล้ว ส่วนทาง เวนิช ที่ฟอร์มกำลังออกทะเลเลย จากการลงเล่น 2 เกมหลัง แพ้ไปทั้งหมด เสียไปถึง 7 ประตู แถมอันดับในตารางคะแนนตอนนี้ก็ไม่ดีเลย ยังไงเกมนี้ขอแนะนำเลยว่าให้เทใจมาที่เจ้าบ้านน่าจะดีกว่า จากการที่ ลาซิโอ มีอะไรหลายๆ อย่างที่เหนือกว่า ทั้งฟอร์มการเล่น รวมถึงคุณภพานักเตะ ฟันธงเลยว่า “อินทรีฟ้า-ขาว” น่าจะเก็บ 3 แต้มเต็มในบ้านตัวเองได้อย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ลาซิโอ 3-1 เวนิช

ทีเด็ด : ต่อลาซิโอ โก้ในบ้าน

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »