" "

บทวิเคราะห์ ราซิ่ง เกงค์ VS ชัคตาร์ โดเน็ตส์

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ราซิ่ง เกงค์ VS ชัคตาร์ โดเน็ตส์

วันที่ 3 สิงหาคม 2564

เวลา : 01.00 น.

สนาม : ลูมินัส อารีน่า

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

-ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ราซิ่ง เกงค์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ราซิ่ง เกงค์

ทีมเจ้าบ้านอย่าง ราซิ่ง เกงค์ ทีมอันดับที่ 2 ในศึก โปรลีก เบลเยียม ซีซั่น 2020-21 และ เพิ่งจะพลาดแชมป์ เบลเยียม ซูเปอร์ คัพ 2021 มาหมาดๆ จากการทำทีมของ ดัตช์ ยอห์น ฟาน เดน บรอม ที่พึ่งจะประเดิมซีซั่นใหม่ในลีกไป 2 เกม เป็นการแพ้และเสมออย่างละเกม ส่วนความพร้อมก่อนลงเล่นเกมนี้ ไม่มีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ คาดว่าคงจะจัดทีมชุดใหญ่ลงเล่นแน่นอน

สภาพทีม ชัคตาร์ โดเน็ตส์

ชัคตาร์ โดเน็ตส์ ทีมอันดับที่ 2 ของศึก พรีเมียร์ลีก ยูเครน เมื่อซีซั่น 2020-21 จากการกุมบังเหียนของนายใหญ่คนใหม่อย่าง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ที่พึ่งจะเสริมผู้เล่นคนใหม่เข้าสู่ทีมอย่าง มาร์ลอน, ลาสซิน่า ตราโอเร่ และ เปดรินโญ่

คาดว่า เด แซร์บี้ น่าจะมาจัดทัพมาในแผน 4-2-3-1 นำโดย ทาราส สเตปาเนนโก้, มาเตอุส เตเต้, โดโด้, มาร์กอส อันโตนิโอ, อลัน พาทริค, มาเนอร์ โซโลม่อน และ ลาสซิน่า ตราโอเร่ ลงเล่นเป็นตัวจริง โดยที่ มาร์ลอส, อิสไมลี่, มายคอน และ เดนตินโญ่ คอยเป็นตัวเปลี่ยนเกม

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ราซิ่ง เกงค์ (4-2-3-1) : มาร์เทน ฟานเดอฟอร์ดท์ – อันเจโล่ เปรเซียโด้, มูยาด ซาดิ๊ค, มาร์ค แม็คเคนซี่, เคราร์โด้ อาร์เตก้า – ไบรอัน เฮย์แนน, แพทริค ฮโรซอฟสฟี้ – ยุนยะ อิโตะ, ไมค์ เทรซอร์, เตโอ บองก็องด้า – ซีรีล เดสแซร์ส

ชัคตาร์ โดเน็ตส์ (4-2-3-1) : อนาโตลี ทรูบิน – โดโด้, มาร์ลอน, มีโคล่า มัตวิเยนโก้, วิคตอร์ คอร์นิเลนโก้ – ทาราส สเตปาเนนโก้, มาร์กอส อันโตนิโอ – มาเตอุส เตเต้, อลัน พาทริค, มาเนอร์ โซโลม่อน – ลาสซิน่า ตราโอเร่

ทรรศนะบอล

ราซิ่ง เกงค์ ที่กำลังฟอร์มดรอปลงต่อเนื่อง จากการที่แพ้ไป 2 เกมล่าสุด และผลงาน 3 เกมหลังก็ไม่ได้ดีเอาเสียเลย จากการเสมอไป 1 จาก 3 เกมล่าสุดและชนะไปเพียงหนเดียวจากการลงเล่นไป 7 เกมที่ผ่านมา ส่วนเเกมในบ้าน ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยังลุ้นยาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ ที่ผลงานในช่วงนี้ก็ถือว่าาไฉไลพอสมควรจากการชนะรวดใน 2 เกมล่าสุดด นับว่าเป็นการชนะไป 3 จาก 4 ล่าสุด และยังไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมติด ด้านเกมเยือนในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ไม่ได้ดีเท่าที่ควร ดูทรงแล้วเป็น เกงค์ ที่ดูจะด้อยกว่าเล็กน้อย แต่ก็ยังมีลุ้นตามตีเสมอ แต่ขอแนะนำว่าเชียร์ ชัคตาร์ ได้ลุ้นกว่าแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ราซิ่ง เกงค์ 1-2 ชัคตาร์ โดเน็ตส์

ทีเด็ด : ชัคตาร์ ฆ่าไม่ยั้ง

ติดตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »