" "

บทวิเคราะห์ ยูเวนตุส VS เอ็มโปลี

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ยูเวนตุส VS เอ็มโปลี

วันที่ 21 ตุลาคม 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : ยูเวนตุส ต่อ 1/1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ยูเวนตุส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอ็มโปลี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ยูเวนตุส

ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะยังคงไม่ม่มีชื่อของ เกลย์สัน เบรเมอร์ เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ ส่วนทางด้านของ ปอล ป็อกบา ที่หายเจ็บแล้ว ยังต้องพักฟื้นร่างกายไปก่อน ล่าสุดก็กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ก็น่าจะยังไม่มีชื่อในเกมนี้ ในแผนการเล่น 3-5-2 มี มานูเอล โลคาเตลลี่ และ อาเดรียง ราบิโอต์ เป็นตัวทำเกมตรงกลาง พร้อมกับวาง ดูซาน วลาโฮวิช และ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ลงล่าสกอร์ต่อไป

สภาพทีม เอ็มโปลี

เอ็มโปลี ของ เปาโล ซาเน็ตติ ไม่ได้มีปัญหาในเรื่องของการจัดตัวผู้เล่นมากนัก เกมนี้ก็น่าจะจัดผู้เล่นชุดที่พร้อมที่สุดลงสนามตามเดิม ในแผนการเล่น 4-3-1-2 พร้อมส่ง นิโคลัส ฮาส, รัซวาน มาริน และ ฟีลิปโป้ บันดิเนลลี่ คอยคุมจังหวะเกม พร้อมกับมี เนดิม บายรามี่ เป็นตัวทำเกมรุกเปิดป้อนให้กับคู่กองหน้าอย่าง มัตเตีย เดสโตร และ มาร์ติน ซาเตรียโน่

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ยูเวนตุส (3-5-2) : ว็อจเซี้ยจ เซสนี่ – ดานิโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร – ฮวน กวาดราโด้, เวสตัน แม็คเคนนี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – ดูซาน วลาโฮวิช, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

เอ็มโปลี (4-3-1-2) : กูเยลโม่ วิคาริโอ้ – เปตาร์ สโตยาโนวิช, โคนี เดอ วินเทอร์, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ พาริซี – นิโคลัส ฮาส, รัซวาน มาริน, ฟีลิปโป้ บันดิเนลลี่ – เนดิม บายรามี่ – มัตเตีย เดสโตร, มาร์ติน ซาเตรียโน่

ทรรศนะบอล

ยูเวนตุส เริ่มต้นซีซั่นได้ไม่ดีเอาเสียเลย จากการที่พวกเขาชนะสลับกับแพ้ในลีกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็เฉือนชนะ โตริโน่ ไปด้วยสกอร์ 1-0 ถือว่าเรียกความมั่นใจกลับมาได้พอสมควร ส่วน เอ็มโปลี ฟอร์มก็ยังเป๋ไปเป๋มา ล่าสุดก็คว้าชัยในเกมที่เจอกับ มอนซ่า มาได้ น่าจะทำให้บรรยากาศในทีมดีขึ้นในระดับหนึ่ง อย่างไรก็ตาม แม้ว่าฟอร์มจะดูต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ยูเวนตุส เป็นทีมที่ดูเหนือกว่ามาก การที่จะเก็บชัยจาก เอ็มโปลี ก็คงจะไม่ใช่อะไรที่ยากเกินไปสำหรับพวกเขา ฟันธง “ม้าลาย” คว้าชัยไปได้แบบสบายๆ แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส 2-1 เอ็มโปลี

ทีเด็ด : รองเอ็มโปลี มีของดีมาฝาก

ติดตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »