" "

บทวิเคราะห์ ยูเวนตุส VS สเปเซีย

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ยูเวนตุส VS สเปเซีย

วันที่ 6 มีนาคม 2565

เวลา : 00.00 น. (เช้าวันที่ 7)

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : ยูเว่ ต่อ 1.5/2

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ยูเวนตุส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สเปเซีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ยูเวนตุส

“เบียงโคเนรี่” ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เกมที่แล้วก็คว้าชัยในบอลถ้วยมาได้ นับว่าเป็นการชนะมา 2 เกมติดแล้ว โดยที่สภาพทีมก่อนลงสนามในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งานผู้เล่นถึง 5 รายที่ยังไม่หายเจ็บ ซึ่งแทบจะไม่มีผลต่อฟอร์มการเล่น ในแผน 4-3-3 มีความเป็นไปได้ที่ ฮวน กวาดราโด้ และ อัลบาโร่ โมราต้า กลับมาลงตัวจริง ส่วนหัวหอกวาง ดูซาน วลาโฮวิช ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ลงล่าตาข่ายตามเดิม

สภาพทีม สเปเซีย

สเปเซีย ที่ฟอร์มก็ฝืดสุดๆ จากการแพ้มาแล้ว 3 เกมติด แถมทีมของ ติอาโก้ ม็อตต้า ตอนนี้ก็เต็มไปด้วยปัญหา จากการที่ไม่สามารถใช้งาน เคลวิน อาเมียง และ ยาคุบ คีวิออร์ ที่โดนแบนอยู่ รวมถึง ยาโคโป ซาล่า ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่งผลให้ ซัลบาดอร์ เฟร์เรร์, กุยลิโอ้ มาจจอเร่ และ เมห์ดิ บูราเบีย จะได้ลงสนามแทนทั้งหมด แนวรุกก็น่าจะปรับเปลี่ยนด้วยการส่ง เอมานูเอล กียาซี่ และ เรย์ มานาย ลงเป็นตัวจริง พร้อมกับ ดานิเอเล่ แวร์เด้

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ยูเวนตุส (4-3-3) : ว็อจเซี๊ยจ เซสนี่ – มัตเตีย เด ชีโย่, ดานิโล่, มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์, ลูก้า เปลเลกรีนี่ – มานูเอล โลคาเตลลี่, อาร์ตูร์, อาเดรียง ราบิโอต์ – ฮวน กวาดราโด้, ดูซาน วลาโฮวิช, อัลบาโร่ โมราต้า

สเปเซีย (4-3-3) : อิวาน โปรเวเดล – ซัลบาดอร์ เฟร์เรร์, ดิมิตริออส นิโคลาอู, มาร์ติน เอร์ลิช, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – เมห์ดิ บูราเบีย, ซิโมเน่ บาสโตนี่, กุยลิโอ้ มาจจอเร่ – เอมานูเอล กียาซี่, เรย์ มานาย, ดานิเอเล่ แวร์เด้

ทรรศนะบอล

ดูทรงแล้วเกมนี้ สเปเซีย แทบจะไม่มีโอกาสรอดกลับออกไปเลย จากการที่ทุกอย่างเป็นรอง ยูเว่ หมด แถมฟอร์มก็บู๋สุดๆ จากการแพ้มา 3 เกมติด และขุมกำลังในทีมก็ไม่ได้พร้อมเท่าที่ควร ส่วนทาง ยูเวนตุส ที่ในช่วงหลังนอกจากแนวรุกจะร้อนแรง จากการเข้ามาของ วลาโฮวิช แล้วนั้น เกมรับก็กลับมาท็อปฟอร์มแล้ว น่าจะเน้นความรัดกุม พร้อมกับเล่นตามจังหวะของตัวเองไปเรื่อยๆ ยังไงเกมนี้ก็ขอแนะนำให้เลือกเชียร์ “ม้าลาย” ยังไงก็ลุ้นมันกว่าแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส 1-1 / 2-1 สเปเซีย

ทีเด็ด : รองสเปเซีย เชียร์สนุก

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »