" "

บทวิเคราะห์ ฝรั่งเศส VS ออสเตรีย

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ฝรั่งเศส VS ออสเตรีย

วันที่ 22 กันยายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สต๊าด เดอ ฟร้องก์

เรทบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 1/1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ออสเตรีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กำลังประสบปัญหาในเรื่องของผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ แถมส่วนใหญ่ต่างก็เป็นตัวหลักทั้งนั้น ไล่ตั้งแต่ คาริม เบนเซม่า , ลูก้าส์ แอร์น็องเดซ, ฮูโก้ ยอริส, อาเดรียง ราบิโอต์, ลูกัส ดีญ, บูบาการ์ กามาร่า, เอ็นโกโล กองเต้, คิงสลีย์ โคมอง และ ปอล ป็อกบา แต่ยังดีที่ขุมกำลังที่เหลือ ยังคงพอทดแทนกันได้ ในแผนการเล่น 4-3-1-2 นำทีมมาโดยคู่กองหน้าอย่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ โอริวิเยต์ ชิรูด์ ส่วนตัวรุกมี อองตวน กรีซมันน์ คอยสร้างสรรค์เกม

สภาพทีม ออสเตรีย

ราล์ฟ รังนิค นายใหญ่ของ ออสเตรีย ที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้ จะยังไม่มี วาเลนติโน่ ลาซาโร่, ซาซ่า คาลัดซิช และกองกลางตัวเก่งอย่าง คอนราด ไลเมอร์ เนื่องจากว่ายังไม่มีใครหายเจ็บเลย ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมาโดยดาวเตะสารพัดประโยชน์อย่าง ดาวิด อลาบา ที่จะได้ออกสตาร์ทในบทบาทวิงแบ็คซ้าย พร้อมกับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และ ซาเวอร์ ชลาเกอร์ คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนคู่กองหน้าใช้งาน มาร์โก อาร์เนาโตวิช และ มิคาเอล เกรโกริตช์ ลงล่าตาข่าย

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฝรั่งเศส (4-3-1-2) : ไมค์ เมญ็อง – บ็องฌาแม็ง ปาวาร์, ฌูลส์ คูนเด้, ราฟาเอล วาราน, แฟร์กล็องด์ ม็องดี้ – มัตเตโอ เกนดูซี่, ออเรลิยง ชูอาเมนี่, เอดูอาร์โด้ กามาแว็งช่า – อองตวน กรีซมันน์ – คีลิยัน เอ็มบัปเป้, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ออสเตรีย (3-5-2) : ไฮนซ์ ลินด์เนอร์ – เควิน ดานโซ่, เกอร์โนต์ เตราเนอร์, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต – สเตฟาน ไลเนอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, ซาเวอร์ ชลาเกอร์, คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์, ดาวิด อลาบา – มาร์โก อาร์เนาโตวิช, มิคาเอล เกรโกริตช์

ทรรศนะบอล

ฟอร์มการเล่นในรายการนี้ของ ฝรั่งเศส เรียกได้ว่าไม่เอาอ่าวเลยสักนิด จากการลงเล่นไปแล้ว 4 เกม ชนะใครไม่ได้เลย เก็บได้แค่ 2 แต้มเท่านั้น ส่วนทาง ออสเตรีย ที่ฟอร์มการเล่นดูดีกว่าเล็กน้อย จากการเก็บได้ 4 แต้มเท่านั้น เห็นได้ชัดเจนเลยว่า ฝรั่งเศส ในตอนนี้นั้น ไม่ใช่ทีมชุดที่ดีที่สุด แต่ภาพรวมก็ยังคงดูดีกว่ามาก แถมได้กลับมาลงเล่นในบ้านอีก มั่นใจสุดๆ เลยว่า “ตราไก่” จะกลับมากู้หน้า ด้วยการเก็บ 3 แต้มเต็มได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ฝรั่งเศส 2-0 ออสเตรีย

ทีเด็ด : รองออสเตรีย เคลียร์ก่อนตลอด

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »