" "

บทวิเคราะห์ ฝรั่งเศส VS กรีซ

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโร 2024

ฝรั่งเศส VS กรีซ

วันที่ 19 มิถุนายน 2566

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สต๊าด เดอ ฟรองซ์

เรทบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 1.5/2

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กรีซ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูโร 2024

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส ของกุนซือ ดิดิเยร์ เดสชองส์ จะยังไม่มีชื่อของบรรดาผู้เล่นที่ยังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายอย่าง ไมค์ เมนญ็อง, แฟร์ล็องด์ ม็องดี้ และ อาเดรียง ราบิโอต์ นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 4-3-3 นำโดย อ็องตวน กรีซมันน์ , ออเรเลียง ชูอาเมนี่ และ เอดูอาร์โด้ คามาแว็งก้า เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ส่วนตัวรุกน่าจะได้เห็น คิงส์ลีย์ โกม็อง, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ช่วยกับทำประตูให้กับทีมต่อไป

สภาพทีม กรีซ

กรีซ ของเทรนเนอร์ กุสตาโว่ โปเยต์ ยังคงไม่สามารถใช้งาน เปตรอส มันตาลอส และ ดิมิทริส เจียนนูลิส ในเกมนี้ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บเหมือนกันทั้งคู่ ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดย คอสตาส ซิมิกาส แบ็คซ้ายของ ลิเวอร์พูล ตรงกลางเลือกใช้ ทาซอส บาคาเซตาส และ ดิมิทริส คูร์เบลิส เป็นตัวทำเกมตรงกลาง พร้อมกับมี จอร์จอส มาซูราส, วานเจลิส พาฟลิดิส และ ดิมิทริออส เพลกาส เป็นตัวความหวังในการจบสกอร์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฝรั่งเศส (4-3-3) : บริส ซ็องบา – ฌูลส์ คุนเด้, เวสลีย์ โฟฟาน่า, อิบราอิม่า โกนาเต้, เตโอ แอร์กน็องเดซ – อ็องตวน กรีซมันน์, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, เอดูอาร์โด้ คามาแว็งก้า – คิงส์ลีย์ โกม็อง, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ , คีลิยัน เอ็มบัปเป้

กรีซ (4-3-3) : โอดิสเซอัส วลาโฮดิมอส – จอร์จ บาลด็อก, ดินอส มาฟโรปานอส, แพนเตลิส ชัตซิเดียกอส, คอสตาส ซิมิกาส – ทาซอส บาคาเซตาส, ดิมิทริส คูร์เบลิส, เปตรอส มันตาลอส – จอร์จอส มาซูราส, วานเจลิส พาฟลิดิส, ดิมิทริออส เพลกาส

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ เห็นได้ชัดเจนเลยว่าคุณภาพของ ฝรั่งเศส นั้น ดูเหนือกว่าทุกด้าน โดยที่ผู้เล่นในทีมตอนนี้ต่างก็เป็นตัวหลักของบรรดาทีมใหญ่ของยุโรปทั้งนั้น แถมยังทำผลงานได้ดีสุดในรายการนี้ จากการที่ชนะมา 3 เกมติดต่อกัน ยิงไปถึง 8 ประตู เก็บคลีนชีทได้ทุกเกม ส่วนทางด้านของ กรีซ ฟอร์มการเล่นก็ถือว่าทำได้ดีพอสมควร จาการชนะไปถึง 2 จาก 3 เกมล่าสุด โดยที่ไม่แพ้เลยสักเกม แต่เรื่องของมาตรฐานของทีมก็ยังเป็นรองเจ้าถิ่นอยู่ดี ทีเด็ดบอลวันนี้ มองว่า ฝรั่งเศส คงจะเป็นฝ่ายคว้าชัยไปได้แบบง่ายๆ แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ฝรั่งเศส 4-0 / 4-1 กรีซ

ฟันธง : ต่อฝรั่งเศส เทพในบ้าน

ติดตามผลบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »