" "

บทวิเคราะห์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS น็องต์

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฝรั่งเศส ซุปเปอร์คัพ

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS น็องต์

วันที่ 31 กรกฎาคม 2565

เวลา : 01.00 น.

สนาม : บลูมฟิลด์ สเตเดี้ยม (สนามกลาง)

เรทบอล : เปแอสเช ต่อ 1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ น็องต์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เปแอสเช ของ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ ที่จัดการเสริมผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีมหลายคน ไม่ว่าจะเป็น นอร์ดี้ มูคีเล่ และ วิตินญ่า รวมทั้งการปล่อยตัว อังเคล ดิ มาเรีย ออกจากทีม ส่วนสภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้ จะไม่มีชื่อของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เนื่องจากว่าโดนแบนมาจากซีซั่นที่แล้ว ในแผนการเล่น 3-4-1-2 ตัวรุกวาง ลิโอเนล เมสซี่ เป็นตัวทำเกมสนับสนุนคู่กองหน้าอย่าง เนย์มาร์ และ เมาโร อิคาร์ดี้ ที่จะช่วยกันผลิตสกอร์กันต่อไป

สภาพทีม น็องต์

น็องต์ ทีมของ อองตวน กอมบูอาเร่ ในเกมนี้ น่าจะได้เห็น มุสตาฟา โมฮาเหม็ด และ อีแว็ง เกสซานด์ ลงสนามในเกมนี้ ล่าสุดก็ได้ตัว มุสซ่า ซิสโซโก้ อดีตห้องเครื่องของ สเปอร์ส มาเสริมทีมอีก ส่วนทาง ชาร์ลส์ ตราโอเร่ ก็ยังไม่หายเจ็บ น่าจะยังไม่มีชื่อในเกมนี้ ในแผนการเล่น 3-4-2-1 ใช้งาน ลูโดวิช บลาส และ โมเสส ซิมง คอยเปิดป้อนบอลให้กับ มุสตาฟา โมฮาเหม็ด หัวหอกตัวความหวังของทีม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เปแอสเช (3-4-1-2) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – เซร์คิโอ รามอส, มาร์ควินญอส, เพรสเนล คิมเพมเบ้ – อาชาร์ฟ ฮาคิมี่, วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, นูโน่ เมนเดส – ลิโอเนล เมสซี่ – เมาโร อิคาร์ดี้, เนย์มาร์

น็องต์ (3-4-2-1) : อัลบ็อง ลาฟงต์ – ฌอง คาสเตลเล็ตโต้, นิโกล่าส์ ปัลลัวส์, อังเดร ชิร็อตโต้ – เซบาสเตียน คอร์เชีย, มุสซ่า ซิสโซโก้, ซามูแอล มูตูซามี่, ฮวนแต็ง เมร์แล็ง – ลูโดวิช บลาส, โมเสส ซิมง – มุสตาฟา โมฮาเหม็ด

ทรรศนะบอล

เกมชิงถ้วยก่อนที่จะนับหนึ่งในซีซั่นใหม่ โดยที่ในตอนนี้นั้น ปารีส จะไม่มีหัวหอกตัวเก่งอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เนื่องจากว่าต้องชดใช้โทษแบนที่ลากยาวมาจากซีซั่นที่แล้ว แต่หากจะให้วัดกันในตอนนี้นั้น ฝั่งของ เปแอสเช ดูดีกว่า น็องต์ มาก ด้วยความที่เป็นทีมขาใหญ่ของลีก แถมคุณภาพผู้เล่นในทีมตอนนี้ก็เหนือกว่าสุดๆ แน่นอนอยู่แล้วแชมป์จะต้องตกเป็นของ ปารีส แน่นอน อยู่ที่ว่าจะจบลงด้วยสกอร์เท่าไหร่

สกอร์ที่คาด : เปแอสเช 3-1 น็องต์

ทีเด็ด : ต่อเปแอสเช เท่กว่าเห็นๆ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »