" "

บทวิเคราะห์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด VS ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด VS ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

วันที่ 10 กันยายน 2564

เวลา : 18.00 น.

สนาม : ลีโอ สเตเดี้ยม

เรทบอล : บีจี ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

“เดอะ แรบบิท” ภายใต้การทำทีมของ ออเรลิโอ วิดมาร์ จะต้องอดใช้งาน อันเดรส ตูเญซ และ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ 2 ปราการหลังตัวเก่งที่เจ็บด้วยกันทั้งคู่ ทางด้านของ ชาตรี ฉิมทะเล ก็ต้องเช็คสภาพร่างกายก่อน ว่าจะพร้อมสำหรับเกมวันนี้หรือไม่ โดยมีผู้เล่นที่ติดโทษแบนอีก 2 รายคือ ยอดรัก นาเมืองรักษ์ เเละ สารัช อยู่เย็น ที่จะไม่ได้ลงสนามแน่นอน ส่วนตัวหลักในทีมก็พร้อมลงสนามทุกคน นำโดย ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต, ธีรศิลป์ แดงดา, สันติภาพ จันทร์หง่อม และ อิรฟาน ฟานดี้

สภาพทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

“ราชันมังกร” ของ สมชาย ไม้วิลัย ที่น่าจะจัดทีมลงสนามด้วยผู้เล่นตัวหลักจากเกมประเดิมสนามนัดที่ผ่านมาต่อเนื่องจากการบุกไปชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ไปได้ถึง 2-0 เนื่องจากไม่มีใครเจ็บ หรือว่าโดนแบนเลย นำโดย สรรวัชญ์ เดชมิตร, สตีเฟน ล็องจิล และ แดร์เลย์ ที่จะได้ออกสตาร์ทอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (3-5-2) : ฉัตรชัย บุตรพรม – อีรฟาน ฟานดี้, จักพัน ไพรสุวรรณ, ทศพล ชมชน – สันติภาพ จันทร์หง่อม, เรียว มัตสึมูระ, เควิน อินเกรโซ่, สุมัญญา ปุริสาย, เออร์เนสโต้ ภูมิภา – ดิโอโก หลุยส์ ซานโต, ธีรศิลป์ แดงดา

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (4-2-3-1) : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล – จิรวัฒน ทองแสงพราว, ลุค วู้ดเเลนด์, ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม – ปฐมชัย เสือสกุล, นรากรณ์ นุ่มจันทร์สกุล – สิทธิโชค กันหนู, สรรวัชญ์ เดชมิตร, สตีเฟน ล็องจิล – แดร์เลย์

ทรรศนะบอล

ทีมแชมป์เก่าประเดิมเกมแรกของซีซั่นได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จากการเก็บได้เพียงแค่ 1 แต้มด้วยการเสมอกับ ชลบุรี เอฟซีไป 1-1 ผิดกับทาง ราชบุรีฯ ที่เปิดซีซั่นได้อย่างสวยงามตั้งแต่เกมแรกด้วย 3 แต้มเต็ม แม้ว่าคุณภาพระดับ บีจี ปทุมฯ ยังไงก็ต้องเหนือกว่าทีมเยือนอยู่แล้ว แต่ทาง ราชบุรี เองที่กำลังท็อปฟอร์มแบบนี้ น่าจะหยุดพวกเขาไม่ได้ง่ายๆ อีกทั้งบีจีเองที่แนวรับกำลังมีปัญหาจากการขาดหายไปของ อันเดรส ตูเญส และ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ที่ส่งผลกระทบชัดเจน คาดว่าทาง ราชุบรี เองก็มีโอกาสสูงที่จะบุกมาแชร์แต้มจาก “เดอะ แรบบิท” ได้เป็นอย่างต่ำแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0/1-1

ทีเด็ด : รอง ราชบุรี มีดีกว่า

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »