" "

บทวิเคราะห์ บาเลนเซีย VS อลาเบส

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

บาเลนเซีย VS อลาเบส

วันที่ 27 สิงหาคม 2564

เวลา : 03.15 น. (เช้าวันที่ 28)

สนาม : เอสตาดิโอ เด เมสตาญ่า

เรทบอล : บาเลนเซีย ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาเลนเซีย

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อลาเบส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาเลนเซีย

“ค้างคาว” บาเลนเซีย จากการทำทีมของ โชเซ่ บอร์ดาลาส ในเกมที่แล้วที่พึ่งจะพาทีมเสมอกับ กรานาด้า ไป 1-1 ส่งผลให้การลงสนามไป 2 เกมล่าสุด ยังชนะใครไม่ได้เลย ส่วนความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะหมดสิทธิ์ส่ง อูโก้ กีญาม่อน ที่โดนแบนในเกมเจอกับ เกตาเฟ่ ลงสนามในเกมนี้ ส่วน ยูนุส มูซ่าห์, คริสเตียโน่ ปิชชินี่ และ ฆวาเม่ โดเมเนช ก็ยังเจ็บอยู่ โดยที่ บอร์ดาลาส น่าจะติดตั้งแผน 4-4-2 ให้กับลูกทีมในเกมนี้ พร้อมใช้ กอนชาโล่ กูเอเดส และ มักซิมิเลียโน่ โกเมซ ประสานงานกันในตำแหน่งกองหน้า

สภาพทีม อลาเบส

อลาเบส ภายใต้การจัดการทีมของ ฆาเบียร์ กาเยฆ่า ที่พึ่งจะนำทีมพ่าย มายอร์ก้า ไป 0-1 ส่งผลให้ 2 เกมที่ผ่านมา พวกเขาก็แพ้ทั้งหมด โดยในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน รูเบน ดูอาร์เต้ ที่โดนแบนในเกมแพ้ มายอร์ก้า คาดว่า มาร์ติน อากีร์เรกาบิริอา จะได้ลงสนามมาแทน โดย กาเยฆ่า น่าจะจัดแผนมาในระบบ 4-2-3-1 นำโดย โฆเซลู รับบทเป็นกองหน้า พร้อมกับ มานูเอล การ์เซีย ที่จะทำเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บาเลนเซีย (4-4-2) : จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ – เธียร์รี่ กอร์เรย่า, กาเบรียล เปาลิสต้า, โอมาร์ อัลเดเรเต้, โฆเซ่ กาย่า – การ์ลอส โซเลร์, ดาเนี่ยล วาสส์, อูรอส ราซิช, เดนิส เชริเชฟ – กอนชาโล่ กูเอเดส, มักซิมิเลียโน่ โกเมซ

อลาเบส (4-2-3-1) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ – ซิโม่ นาบาร์โร่, บิกตอร์ ลากวาร์ดิอา, ฟลอริย็อง เลอฌวน, จาวี่ โลเปซ (มาร์ติน อากีร์เรกาบิริอา) – เปเร่ ปอนส์, โตมาส ปิน่า – เอ็ดการ์ เมนเดซ, มานูเอล การ์เซีย, หลุยส์ ริโอฆ่า – โฆเซลู

ทรรศนะบอล

ทีมเจ้าถิ่นอย่าง บาเลนเซีย น่าจะดูเป็นต่อพอสมควรสำหรับเกมวันนี้ เพราะมีหลายอย่างที่ได้เปรียบทีมเยือน จากการที่ได้เล่นใน้บ้านก็ส่วนหนึ่ง โดยที่ชื่อชั้นของผู้เล่น มาตรฐาน ความคงเว้นคงวา รวมถึงสถิติต่างๆ ที่เหนือกว่า อลาเบส อย่างเห็นได้ชัด แถมฟอร์มการเล่นก็ไฉไลแบบสุดๆ ผิดกับ อลาเบส ที่ฟอร์มไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ จากการแพ้ไป 2 เกมติด แถมยังโดนยิงไปถึง 5 ประตูจาก 2 เกม เกมรับก็ไม่ได้แน่นหนาอะไร คาดว่า บาเลนเซีย น่าจะเก็บ 3 แต้มเต็มได้ในถ้ำค้างคาวแน่นอน ฟันธง!!

สกอร์ที่คาด : บาเลนเซีย 1-0 อลาเบส

ทีเด็ด : ต่อ บาเลนเซีย เชียร์สะใจ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »