" "

บทวิเคราะห์ บาเยิร์น มิวนิค VS สตุ๊ตการ์ต

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

บาเยิร์น มิวนิค VS สตุ๊ตการ์ต

วันที่ 10 กันยายน 2565

เวลา : 20.30 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

เรทบอล : บาเยิร์น ต่อ 2/2.5 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สตุ๊ตการ์ต

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ที่ขุมกำลังในทีมก่อนที่ลงเล่นในแมตช์นี้ ก็ถือว่าดูดีเป็นอย่างมาก จะต้องเช็คกันว่า บูนาร์ ซาร์ จะพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่เท่านั้น ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยคู่มิดฟิลด์เลือดดอยช์อย่าง ลีออน โกเร็ตซ์ก้า และ โจชัว คิมมิช ส่วนแนวรุกใช้งาน แซร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์ และ จามาล มูเซียล่า คอยสร้างสรรค์เกมรุก หัวหอกใช้งาน ซาดิโอ มาเน่ ยืนเป็นฟอลไนท์เช่นเดิม

สภาพทีม สตุ๊ตการ์ต

สตุ๊ตการ์ต ของ เปลเลกริโน่ มาตาราซโซ่ ที่สภาพทีมในตอนนี้นั้น จะยังคงไม่มี นิโคลัส นาร์เตย์ และ ลอริน อูลไรช์ เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ ส่วนทาง โจช่า แวกโนมัน และ ลูก้า ฟิฟเฟอร์ ก็ต้องชดใช้โทษแบนไปก่อน และต้องมาเช็คกันอีกว่า ตองกีย์ คูลิบาลี่ จะพร้อมลงเล่นหรือไม่ ในแผนการเล่น 3-5-2 วาง วาตารุ เอ็นโดะ และ นาอุยรู อาห์มาดา เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ส่วนแนวรุกวาง เชห์รู ชูราสซี่ และ ติอาโก้ โทมัส ลงล่าสกอร์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บาเยิร์น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – บ็องฌาเเม็ง ปาวาร์, มัตไธย์ส เดอ ลิกต์, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – โจชัว คิมมิค, ลีออน โกเร็ตซ์ก้า – แซร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า – ซาดิโอ มาเน่

สตุ๊ตการ์ต (3-5-2) : ฟลอเรียน มุลเลอร์ – คอนสเเตนตินอส มาฟโรปานอส, วัลเดมาร์ อันตอน, ฮิโรกิ อิโตะ – สเตนเซล, วาตารุ เอ็นโดะ, ซิลาส คาตอมปา เอ็มวุมป้า, บอร์น่า โซซ่า, คริส ฟูห์ริค – เชห์รู ชูราสซี่, ติอาโก้ โทมัส

ทรรศนะบอล

บาเยิร์น ที่ฟอร์มในช่วงหลังอาจจะดูสะดุดไปบ้าง จากการที่เสมอมา 2 เกมติดต่อกันในลีก ส่วนทาง สตุ๊ตการ์ต ที่ผลงานยังดูกลางๆ จากการที่เสมอไปถึง 4 ใน 5 เกมล่าสุดในลีก โดยที่ชนะใครไม่ได้เลยสักเกม เทียบกันเรื่องของคุณภาพในเวลานี้ เห็นได้ชัดเจนเลยว่า เจ้าบ้านยังคงดูดีกว่ามาก แถมเกมล่าสุดพวกเขาเพิ่งจะเก็บชัยจาก อินเตอร์ มิลาน มาได้ในเกมยุโรป ส่งผลให้เรียกความมั่นใจกลับมาได้พอสมควร มั่นใจเป็นอย่างมากเลยว่า “เสือใต้” จะเป็นฝ่ายกลับมาเก็บ 3 แต้มได้ในเกมนี้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : บาเยิร์น 3-1 สตุ๊ตการ์ต

ทีเด็ด : รองสตุ๊ตการ์ต สาดกระสุน

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »