" "

บทวิเคราะห์ บาเยิร์น มิวนิค VS ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

บาเยิร์น มิวนิค VS ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

วันที่ 19 มีนาคม 2565

เวลา : 00.30 น. (เช้าวันที่ 20)

สนาม : อัลลิอานซ์ อารีน่า

เรทบอล : บาเยิร์น ต่อ 2/2.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น เกมนี้จะกลับมาใช้งาน อัลฟอนโซ่ เดวีส ที่หายจากโควิด-19 กลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว แต่น่าจะยังไม่มีชื่อในเกมนี้ แนวรุกมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็เต็มรูปแบบกับทีมแล้ว น่าจะได้ลงสนามในเกมนี้ ส่วนแผงหลังบ้านจะไม่สามารถใช้งาน นิคลาส ซูเล่ ที่เจ็บยาว รวมถึง เบนจามิน ปาวาร์ ที่ติดโควิด แต่ยังดีที่ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ชดใช้โทษแบนเสร็จสิ้นแล้ว ในแผนการเล่น 4-2-3-2 วาง โธมัส มุลเลอร์ เป็นตัวทำเกม ส่วนริมเส้นมี แซร์จ กนาบรี้ และ คิงสลีย์ โกม็อง

สภาพทีม ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน กริสช่า โพรเมิล ที่ติดโทษแบนอยู่ ส่วนทางด้านของ นิโก้ กีเซิลมันน์ ต้องมาลุ้นกันว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ยังดีที่เกมนี้ อันเดรียส ลูเธ่, เกงกิ ฮารางูจิ, เลวิน ออซตูนาลี่ และ เควิน เบเรนส์ กลับมาพร้อมลงสนามแล้ว ส่วนทางด้านของ เคตะ เอ็นโดะ ก็ต้องพักรักษาตัวไปก่อน ในแผนการเล่น 3-5-1-1 วาง เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ ลงทำเกมสนับสนุน ไทโว่ อาโวนิยี่ หัวหอกตัวเก่ง

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บาเยิร์น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – โอมาร์ ริชาร์ดส์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, นิคลาส ซูเล่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ – แซร์จ กนาบรี้, โจชัว คิมมิค, จามาล มูเซียล่า, คิงสลีย์ โกม็อง, โธมัส มุลเลอร์ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (3-5-1-1) : เฟรเดริก รอนนาว – พอล แจ็คเคิล, โรบิน น็อคเค่, ติโม บอมการ์เทิล – นิโก้ กีเซิลมันน์, เควิน โมห์วัลด์, รานี่ เคดิร่า, เกงกิ ฮารางูจิ, คริสโตเฟอร์ ทริมเมิล – เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ – ไทโว่ อาโวนิยี่

ทรรศนะบอล

บาเยิร์น ที่ในตอนนี้ก็เริ่มสะดุดแล้ว จากการที่แนวรุกไม่ค่อยร้อนแรงดังเดิม หลังจากที่ยิงไปแค่ 3 ประตู จาก 3 เกมหลังเท่านั้น ส่วนทาง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ก็ฟอร์มบู๋สุดๆ จากการลงเล่นไป 6 เกมล่าสุด ชนะได้แค่ 1 แพ้ไปถึง 4 เกม โดยที่มีถึง 3 เกมที่ยิงไม่ได้เลยสักลูก ส่วนหนึ่งก็น่าจะมาจากการเสีย มักซ์ ครูเซ่ ไปจากการได้รับบาดเจ็บ มีความเป็นไปได้ที่สูงมากที่เจ้าบ้านจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้ในเกมนี้ ฟันธง “พี่เสือ” จะเป็นฝ่ายเก็บชัยมาครองได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : บาเยิร์น 2-1 ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ทีเด็ด : รองยูเนี่ยน เบอร์ลิน ฟินแน่นอน

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »