" "

บทวิเคราะห์ บาร์เซโลน่า VS แอธเลติก บิลเบา

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

บาร์เซโลน่า VS แอธเลติก บิลเบา

วันที่ 23 ตุลาคม 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : คัมป์ นู

เรทบอล : บาร์ซ่า ต่อ 1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาร์เซโลน่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

ขุมกำลังของ บาร์เซโลน่า ก่อนเกมนี้นั้น จะยังไม่สามารถใส่ชื่อของ โรนัลด์ อาเราโฆ่ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ ส่วน เมมฟิส เดปาย ก็ต้องมาเช็คกันอีกทีว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 มี กาบี, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ เปดรี้ คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนแนวรุกเลือกใช้งาน อุสมาน เดมเบเล่ และ อันซู ฟาติ คอยทำเกมริมเส้น ส่วนหัวหอกมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงประจำการเช่นเดิม

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

สำหรับขุมกำลังโดยรวมของ แอธเลติก บิลเบา ในเกมนี้ ถือว่าไม่ได้มีปัญหามากนัก จะขาดเพียงแค่ อันเดร คาปา และ จอน มอร์ซิโย ที่ยังไม่หายเจ็บ นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 4-4-2 มีคู่กองกลางอย่าง ดานี่ การ์เซีย และ อูอิฮาน ซานเซต ริมเส้นมี อิเกร์ มูเนียอิน และ อเล็กซ์ เบเรนเกอร์ คอยสร้างสรรค์เกม ส่วนคู่กองหน้ามี อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ลงล่าสกอร์ต่อไป

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บาร์ซ่า (4-3-3) : มาร์ค อันเดร แทร์-สเตเก้น – เซร์กี้ โรเบร์โต้, ฌูลส์ คุนเด้, มาร์กอส อลอนโซ่, จอร์ดี้ อัลบา – กาบี, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปดรี้ – อุสมาน เดมเบเล่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อันซู ฟาติ

แอธฯ บิลเบา (4-4-2) : อูไน ซิม่อน – ออสการ์ เด มาร์กอส, ดานี่ วิเวียน, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, อินญิโก้ เลกูเอ้ – อเล็กซ์ เบเรนเกอร์, ดานี่ การ์เซีย, อูอิฮาน ซานเซต, อิเกร์ มูเนียอิน – นิโก้ วิลเลี่ยมส์, อินญากี้ วิลเลี่ยมส์

ทรรศนะบอล

บาร์เซโลน่า ในช่วงก่อนหน้านี้พวกเขาก็ฟอร์มแผ่วลงอย่างเห็นได้ชัด แต่เกมล่าสุดก็กลับมากู้หน้าได้สำเร็จ หลังจากที่สอนเชิง บียาร์เรอัล ไปด้วยสกอร์ 3-0 โดยที่ฟอร์มในบ้านของพวกเขายังถือว่าทำได้ดีอยู่ ส่วนทางด้านของ แอธฯ บิลเบา ฟอร์มยังคงสะดุดอย่างต่อเนื่อง จากการที่ชนะใครไม่ได้มา 3 เกมติดต่อกันในลีก ด้วยฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่า บวกกับการได้ลงสนามในถิ่นตัวเอง มั่นใจเป็นอย่างมากว่า 3 แต้มเต็มจะตกเป็นของ “อาซูลกราน่า ” อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : บาร์ซ่า 2-0 แอธฯ บิลเบา

ทีเด็ด : ต่อบาร์ซ่า ข้ากลับมาแล้ว

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »