" "

บทวิเคราะห์ นีซ VS ล็องส์

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส

นีซ VS ล็องส์

วันที่ 29 ธันวาคม 2565

เวลา : 03.00 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ ริเวร่า

เรทบอล : นีซ ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นีซ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ล็องส์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นีซ

ทีมของ ลูเซียง ฟาฟร์ ยังคงไม่มี มาร์ซิน บูลก้า จากการที่ยังคงเจ็บอยู่ ส่วนทางด้านของ โซฟิยาน ดิย็อป, ยุสเซฟ อาทาล และ มาริโอ เลมิน่า ที่ต้องลุ้นกันก่อนว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-4-1-1 นำทีมมาโดยคู่มิดฟิลด์อย่าง เคเฟรน ตูราม และ โรซาริโอ้ เป็นตัวกำหนดจังหวะการเล่นของทีม พร้อมกับมี อองดี เดอลอร์ เป็นตัวทำเกมรุกร่วมกับ อิชอง บูดาวี และ นิโกล่าส์ เปเป้ ส่วนกองหน้าตัวเป้าเลือกใช้ แกต็อง ลาบอร์ ลงล่าสกอร์ให้กับทีมเช่นเดิม

สภาพทีม ล็องส์

ขุมกำลังโดยรวมของ ล็องส์ ก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะหมดสิทธิ์ใส่ชื่อของ วิลเก้ร์ ฟารินเญซ, ฌิมมี่ กาโบต์ และ อดัม บุคก้า ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ ส่วนทางด้านของ มัสซาดิโอ ไอดาร่า ก็ต้องชดใช้โทษแบนอีก ในแผนการเล่น 3-4-1-2 มี เซโก้ โฟฟาน่า เป็นตัวออกบอลตรงกลาง พร้อมกับมี นูโน่ ดา คอสต้า เป็นตัวทำเกมรุกเปิดป้อนให้กับคู่กองหน้าอย่าง โลอิส โอเปนด้า และ ฟลอริย็อง โซโตก้า ตามเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

นีซ (4-4-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิล – ชอร์ด็อง โลต็องบา, ฌ็อง แคลร์ โตดิโบ, ดานเต้, เมลวิน บาร์ – นิโกล่าส์ เปเป้, เคเฟรน ตูราม, โรซาริโอ้, อิช็อง บูดาวี – แอนดี้ เดลอร์ – แกต็อง ลาบอร์

ล็องส์ (3-4-1-2) : บริซ ซัมบ้า – โจนาธาน กราดีต์, เกแว็ง ดานโซ่, ฟาคุนโด้ เมดิน่า – เพอร์มิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, อับดุล ซาเหม็ด, เซโก้ โฟฟาน่า, เดแวร์ มาชาโด้ – นูโน่ ดา คอสต้า – โลอิส โอเปนด้า, ฟลอริย็อง โซโตก้า

ทรรศนะบอล

นีซ เกมลีกนัดที่แล้วก็เก็บผลเสมอจาก ลียง มาได้ด้วยสกอร์ 1-1 ส่งผลให้พวกเขาไร้พ่ายมา 6 เกมติดต่อกันในลีก โดยที่เป็นการชนะไปได้ถึง 3 เกม ส่วนทางด้านของ ล็องส์ ฟอร์มในลีกก็ดุดันเป็นอย่างมาก จากการที่พวกเขาชนะมา 5 เกมติดต่อกันในลีก เรียกได้ว่าพกพาความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม แม้ว่า นีซ จะเล่นได้อย่างเหนียวแน่นแค่ไหน แต่มั่นใจเป็นอย่างมากว่า ล็องส์ มีดีพอที่จะบุกมาเก็บ 3 แต้มเต็มได้สำเร็จอย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : นีซ 1-2 ล็องส์

ทีเด็ด : รองล็องส์ มองเห็นหมด

ติดตามผลบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »