" "

บทวิเคราะห์ นอริช ซิตี้ VS ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นอริช ซิตี้ VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 14 สิงหาคม 2564

เวลา : 23.30 น.

สนาม : แคร์โรว์ โร้ด

เรทบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นอริช ซิตี้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นอริช ซิตี้

ทีมน้องใหม่แต่หน้าเก่าอย่าง นอริช ซิตี้ ทีมแชมป์แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ในซีซั่น 2020-21 ที่พึ่งจะเสีย เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย ให้กับ แอสตัน วิลล่า โดยที่ได้คว้าตัว มิลอต ราชิก้า จาก แวร์เนอร์ เบรเมน, ปิแอร์ ลีส์-เมลู จาก นีซ และ จอช ซาร์เจนท์ จาก แวร์เนอร์ เบรเมน โดยที่ ดาเนียล ฟาร์เก้ พร้อมจัดชุดใหญ่ลงสนามนำโดย ท็อดด์ แคนท์เวลล์, แกรนต์ ฮานลี่ย์, แม็กซ์ อารอนส์, คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์, เคนนี่ แม็คลีน, เพอร์มีสลาฟ พลาเชต้า, จอร์แดน ฮิวกิลล์, ยาค็อบ ลุนกี้ โซเรนเซ่น และ คีแรน โดเวลล์ ซึ่งเป็นการยึดผู้เล่นตัวหลักจากซีซั่นที่แล้ว รวมถึง บิลลี่ กิลมอร์ ห้องเครื่องพรสวรรค์สูงจาก เชลซี

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่สามารถใช้งาน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ที่มาเจ็บในเกมอุ่นเครื่องเกมสุดท้าย ด้าน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ก็มีลุ้นออกสตาร์ททันทีในเกมนี้

คาดว่า อิบราฮิม่า​ โกนาเต้ อาจจะได้ลงเล่นพร้อมๆกับ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่กลับมาพร้อมลงเล่นแล้ว หลังจากที่เจ็บยาวตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว โดยผู้เล่นตัวหลักก็พร้อมลงสนามนำโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, เจมส์ มิลเนอร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทางด้าน ดีโอโก้ โชต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, โจ โกเมซ​, โฌแอล มาติป, เคอร์ติส โจนส์, ทาคุมิ มินามิโนะ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ก็พร้อมเป็นตัวเลือกหากว่าต้องการแก้เกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล – มักซ์ แอรอนส์, แกรนท์ ฮานเลย์, เบน กิ๊บ, ดิมิตริส เจียนนูลิส – ปิแอร์ ลีส์-เมลู, บิลลี่ กิลมอร์, – มิลอต ราชิก้า, ท็อดด์ แคนท์เวลล์, มาริโอ วรานซิช – ตีมู ปุ๊กกี้

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, โจเอล มาติป (อิบราฮิม่า​ โกนาเต้)​, คอสตาส ซิมิกาส – ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า, ติอาโก้ อัลคันทาร่า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

ทรรศนะบอล

นอริช ที่ฟอร์มการเล่นในช่วงอุ่นเครื่องก็ทำได้ดีเอามากๆ โดยที่ชนะมาได้ในช่วง 4 เกมแรก แต่มาหลุดแพ้ในเกมที่แล้วแบบเละเทะให้กับ นิวคลาสเซิล ยูไนเต็ด ไปถึง 3-0 โดยที่เกมในบ้านก็ทำได้ดีในระดับหนึ่ง ส่วน ลิเวอร์พูล ที่เกมอุ่นเครื่องก็ทำได้ดีเอามากๆ จากการเก็บชัยชนะมาได้ถึง 2 เกม จากการลงเล่นไป 4 เกม และแพ้ไปแค่ 1 เกมเท่านั้น การทำเกมไหลลื่นไม่มีติดขัด ผลงานในเกมเยือนก็ยังยอดเยี่ยมตลอด จึงมีความเป็นไปได้ที่ “หงส์แดง” มีศักยภาพมากพอที่จะจัดงานต้อนรับ นอริช ในการกลับขึ้นสู้ลีกสูงสุด ด้วยการเก็บ 3 แต้มได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : นอริช 1-3 ลิเวอร์พูล

ทีเด็ด : ลิเวอร์พูล สู้ไม่หวั่น

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »