" "

บทวิเคราะห์ นอริช ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นอริช ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 00.30 น.

สนาม : แคร์โรว์ โร้ด

เรทบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นอริช ซิตี้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นอริช ซิตี้

ทีมของดีน สมิธ เกมที่แล้วพึ่งจะเป็นฝ่ายออกไปโดนสเปอร์ส สอนเชิงถึง 0-3 นับว่าไร้ชัยมาแล้ว 3 เกมติด โดยที่สภาพทีมตอนนี้นั้น จะยังไม่มีแบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ที่เจอกับต้นสังกัดที่แท้จริง รวมถึงคริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์ และมิล็อต ราชิก้า ที่ต่างก็ได้รับบาดเจ็บ มีความเป็นไปได้ที่สมิธ จะปรับทีมมาใช้แผน 3-5-1-1 นำทีมมาโดยตีมู พุ๊คกี้ ในบทบาทกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับตัวทำเกมอย่างท็อดด์ แคนต์เวลล์ ส่วนแดนกลางมีเคนนี่ แม็กลีน, บิลลี่ กิลมัวร์ และมาธิอัส นอร์มันน์ คอยคุมจังหวะให้กับทีม

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” ของราล์ฟ รังนิค เกมที่ผ่านมาพึ่งจะเสมอกับยัง บอยส์ 1-1 ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยที่ยังไม่มีสองแข้งที่เจ็บอยู่อย่างราฟาแอล วาราน และเอดินสัน คาวานี่ ที่หายเจ็บแล้ว แต่ว่ายังต้องเรียกความฟิตอีกสักระยะ เหลือเพียงแค่อองโตนี่ มาร์กซิยาล และปอล ป็อกบา ที่ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเบ่น 4-2-2-2 พร้อมส่งคู่กองหน้าต่างวัยอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเมสัน กรีนวู้ด เป็นตัวปิดบัญชี ส่วนตัวรุกสองคนวางบรูโน่ แฟร์นันด์ส และเจดอน ซานโช่ เป็นตัวทำเกมสนับสนุน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

นอริช (3-5-1-1) : ทิม ครูล – แกรนต์ แฮนลี่ย์, เบ็น กิ๊บสัน, โอซาน คาบัค – แม็กซิมิเลี่ยน อารอนส์, เคนนี่ แม็กลีน, บิลลี่ กิลมัวร์, มาธิอัส นอร์มันน์, ดิมิทริส จานนูลิส – ท็อดด์ แคนต์เวลล์ – ตีมู พุ๊คกี้

แมนฯ ยู (4-2-2-2) : ดาบิด เด เกอา – ดิโอโก้ ดาโลต์, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, สกอตต์ แม็กโทมิเนย์ – บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ – คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เมสัน กรีนวู้ด

ทรรศนะบอล

เชื่อเลยว่าเด็กๆของ ราล์ฟ รังนิค น่าจะเข้าใจในระบบการเล่น รวมถึงการยืนตำแหน่งในแผน 4-2-2-2 แล้ว ฉะนั้นแล้วก็เป็นไปได้สูงมากที่แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายออกไปชนะได้ แม้ว่าจะลงเล่นเกมยุโรปไป แต่ก็ไม่ได้กระทบอะไรมาก จากการที่ตัวหลักได้พักแข้งทั้งหมด รับรองว่าฟิตพร้อมทุกคน ทาง นอริช เกมที่แล้วก็โดนถล่มเละเทะ ทำให้ 3 เกมหลังก็ยัชนะใครไม่เป็น แถมการเจอกันของทั้งคู่ในช่วงหลัง ก็เป็นฝั่งยูไนเต็ดที่ข่มอยู่ตลอด แถมคุณภาพผู้เล่น บวกกับความมั่นใจก็เหนือกว่า ฟันธงเลยว่า “ปีศาจแดง” จะออกไปเก็บชัยกลับออกมาได้แน่นอน !

 

สกอร์ที่คาด : นอริช 0-2 แมนฯ ยู

ทีเด็ด : รองนอริช พิชิตผีแดง

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »