" "

บทวิเคราะห์ นอริช ซิตี้ VS วัตฟอร์ด

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นอริช ซิตี้ VS วัตฟอร์ด

วันที่ 18 กันยายน 2564

เวลา : 21.00 น.

สนาม : แคร์โรว์ โร้ด

เรทบอล : นอริช ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นอริช ซิตี้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วัตฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นอริช ซิตี้

นอริช ของดาเนี่ยล ฟาร์เก้ เกมที่แล้วพึ่งจะโดนอาร์เซน่อลเฉือนชนะไป 0-1 นับว่าเป็นการแพ้มาแล้ว 4 เกมติด ความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะไม่มีแซม บายแรม, คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์ และดิมิทริส จานนูลิส สามกองหลังที่นัดกันเจ็บทุกคน ส่งผลให้ฟาร์เก้ เหลือตัวเลือกในแผงเกมรับน้อยพอสมควร และน่าจะจัดทีมมาในแผน 4-3-3 นำโดยท็อดด์ แคนต์เวลล์, ตีมู พุ๊คกี้ และมิล็อต ราชิก้า เป็นตัวชูโรง

สภาพทีม วัตฟอร์ด

วัตฟอร์ด ภายใต้การทำทีมของซิสโก้ มูนญอซ เกมที่แล้วพึ่งจะโดนวูล์ฟส์บุกมาสอยไป 0-2 นับว่าเป็นการแพ้มาแล้ว 3 เกมติด โดยที่เกมนี้จะไม่มี กิโก้ เฟเมเนีย และแดน กอสลิ่ง ที่เจ็บทั้งคู่ ส่วนเชา เปโดร น่าจะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ โดยเบน ฟอสเตอร์ ต้องมาลุ้นกันอีกต่อหนึ่งว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ทางมูนญอซ ก็น่าจะวางหมากมาในแผน 4-1-4-1 พร้อมส่งโจชัว คิง ค้ำเป็นกองหน้า และปีเตอร์ เอเตโบ้ คอยคุมจังหวะเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

นอริช (4-3-3) : ทิม ครูล – แม็กซิมิเลี่ยน อารอนส์, แกรนต์ แฮนลี่ย์, เบ็น กิ๊บสัน, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – ปิแอร์ ลีส์ เมลู, บิลลี่ กิลมัวร์, เคนนี่ แม็กลีน – ท็อดด์ แคนต์เวลล์, ตีมู พุ๊คกี้, มิล็อต ราชิก้า

วัตฟอร์ด (4-1-4-1) : ดาเนี่ยล แบ็คมันน์ – เคร็ก แค็ธคาร์ต, วิลเลี่ยม ทรูสต์-อีก็อง, ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า, แดนนี่ โรส – ปีเตอร์ เอเตโบ้ – อิสไมล่า ซาร์, มูสซ่า ซิสโซโก้, ยูราย คุชก้า, เอ็มมานูเอล เดนนิส – โจชัว คิง

ทรรศนะบอล

คาดว่าเกมนี้น่าจะเป็นเกมของวัตฟอร์ดโดยแท้ จากฟอร์มการเล่นที่ยังดูดีกว่าเล็กน้อย ซึ่งน่าจะมาจากการเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่มีการยกระดับทีมขึ้นมา ขาดอย่างเดียวคือความเข้าขาเท่านั้น หากว่าไม่ใช่ทีมใหญ่ก็น่าจะเอาอยู่ อีกทั้งผลงานของนอริช ก็ป้อแป้ติดกันหลายเกม แทบไม่มีทีท่าว่าจะเรียกฟอร์มกลับมาได้เลย แถมยังเสียไปถึง 11 ประตู น่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้ยาก ฟันธงเลยว่าวัตฟอร์ดน่าจะทำได้ดีกว่า และเป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้มไปครองได้ชัวร์ !

 

สกอร์ที่คาด : นอริช 0-1 วัตฟอร์ด

ทีเด็ด : รองวัตฟอร์ด ดอดไปมา

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »