" "

บทวิเคราะห์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS วัตฟอร์ด

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS วัตฟอร์ด

วันที่ 29 สิงหาคม 2564

เวลา : 20.00 น.

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : สเปอร์ส ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วัตฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

นูโน่ เอสปิริโต ซานโต พ่อเล้าคนใหม่ของ “ไก่เดือยทอง” ล่าสุดพึ่งจะพาทีมไล่ต้อน ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า ไปได้ 3-0 ทะบายเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ไปได้ด้วยสกอร์รวม 3-1 ส่วนในลีกตอนนี้ก็มีแต้มติดมือ 6 แต้มเต็มมือจาก 2 เกม ด้วยการเฉือนชนะ แมนฯซิตี้ 1-0 และชนะ วูล์ฟส์ 1-0 หากว่ามีชัยในเกมนี้ ก็จะทะยานขึ้นสู่ตำแหน่งจ่าฝูงแน่นอน

แฮร์รี่ เคน ที่จะอยู่กับทีมอย่างแน่นอน ก็ได้ลงเล่นในเกมเจอ ปากอสฯ แถมยังยิงไปถึง 2 ประตู คาดว่าน่าจะได้ลงสนามประเดิมเกมลีกซีซั่นนี้แน่นอน พร้อมกับ 2 ตัวจี๊ดอย่าง ซน ฮึง-มิน, เดเล่ อัลลี่ และ สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ส่วน โจ โรด้อน และ คาเมร่อน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส ก็คาดว่าจะไม่มีชื่อในเกมนี้ เนื่องจากยังเจ็บอยู่ทั้งคู่

สภาพทีม วัตฟอร์ด

ซิสโก้ มูนอซ บิ๊กบอสของ แตนอาละวาด ที่ลงเล่นบนลีกสูงสุดไป 2 เกม หลังจากที่เลื่อนชั้นขึ้นมา โดยที่ประเดิมเกมแรกด้วยการเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า ไป 3-2 ต่อด้วยการแพ้ ไบรท์ตัน ไป 0-2 และในศึก คาราบาว คัพ รอบ 2 ก็เฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ 1-0

โดย มูนอซ ต้องรอเช็คความพร้อมของ ยูราจ คุซก้า ว่าจะพร้อมสำหรับการลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ ส่วนแข้งใหม่อย่าง โอซาน ตูฟาน ก็ยังไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นเกมนี้ นับรวมกับ เบน ฟอสเตอร์ นายด่านตัวเก่งที่เจ็บอยู่ก็น่าจะไม่พร้อมเช่นกัน รวมถึง เนธาเนี่ยล ชาโลบาห์, แดน กอสลิง และ ชูเอา เปโดร ก็ล้วนแล้วแต่เจ็บอยู่ทั้งนั้น

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-3-3) : อูโก้ โยริส – จาเฟต แทนกันก้า, ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีล่อน – โอลิเวอร์ สคิปป์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, เดเล่ อัลลี่ – ลูคัส มูร่า (สตีเว่น เบิร์กไวจ์น), ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน

วัตฟอร์ด (4-1-4-1) : ดาเนี่ยล บาชมันน์ – เคร็ก แคธคาร์ต, วิลเลี่ยม ทรูสต์-เอค็อง, คริสติย็อง กาบาเซเล่, อดัม มาซิน่า – อ็อกเฮเนกาโร่ ปีเตอร์ อีเตโบ – อิสไมล่า ซาร์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, อิมราน ลูซ่า, เคน เซม่า – เอ็มมานูเอล เดนนิส

ทรรศนะบอล

หากนำฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม ในช่วงที่เริ่มต้นซีซั่นใหม่ รวมทั้งคุณภาพของทีม และสภาพทีมในเวลานี่ ก็จะเห็นอย่างชัดเจนเลยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เป็นต่อเห็นๆ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงเอามากๆ อีกทั้งขุมกำลังทุกส่วนในทีมก็แทบจะสมบูรณ์สุดๆ ส่วนทีมน้องใหม่หน้าเก่าอย่าง วัตฟอร์ด ที่ยังดูแพ้ทางเจ้าบ้านพอสมควร ฟันธงเลยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีดีพอที่จะเปิดบ้านซิว 3 แต้มเต็มพร้อมกับขยับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงแบบหล่อๆได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : สเปอร์ส 2-1/3-1 วัตฟอร์ด

ทีเด็ด : ต่อ สเปอร์ส พร้อมเจอแตน

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »