" "

บทวิเคราะห์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS ปากอส เดอ แฟร์เรร่า

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัด 2

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS ปากอส เดอ แฟร์เรร่า

วันที่ 26 สิงหาคม 2564

เวลา : 01.45 น.

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : สเปอร์ส ต่อ 2

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ปากอส เดอ แฟร์เรร่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของบิ๊กบอสคนใหม่อย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ อาจจะใช้งาน แฮร์รี่ เคน ที่พึ่งจะออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะลงเล่นให้กับ “ไก่เดือยทอง” ต่อไป ได้ประเดิมเกมแรกของซีซั่นในเกมนี้เลย

คาดว่า เคน จะได้ลงสนามพร้อมกับบรรดาผู้เล่นตัวหลักอย่าง ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โจวานี่ โล เซลโซ่, แฮร์รี่ วิงค์ส, เบน เดวีส์ รวมทั้ง 3 แข้งใหม่อย่าง คริสเตียน โรเมโร่, ไบรอัน กิล และ ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ โดยที่ ซน เฮือง-มิน, เดเล่ อัลลี, เอริก ดายเออร์, ลูคัส มูร่า, สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ และ เซร์คิโอ เรกีลอน อาจจะได้เป็นตัวสำรองไปก่อน

สภาพทีม ปากอส เดอ แฟร์เรร่า

ฟากทีมเยือน ปากอส เดอ แฟร์เรร่า ของ ชอร์เก้ ซิเมา ที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมลงเล่นในรายการนี้ ด้วยการจบอันดับที่ 5 ของศึก พรีเมียร์ ลีกา โปรตุเกส ในซีซั่นที่แล้ว รอบที่ผ่านมาก็สามารถผ่านด่าน ลาร์เน่ ทีมตัวแทนจากไอร์แลนด์เหนือ ไปด้วยสกอร์รวม 4-1 คาดว่า ซิเมา น่าจะยึดผู้เล่นตัวหลักจากเกมที่เอาชนะมาได้ในเกมแรกลงสนามอย่างพร้อมหน้าแน่นอน นำโดย นูโน่ ซานโตส, ลูคัส ซิลวา และ เดนิลสัน

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-3-3) : ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ – แมตต์ โดเฮอร์ตี้, คริสเตียน โรเมโร่, คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, เบน เดวีส์ – ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, แฮร์รี่ วิงค์ส, โจวานี่ โล เซลโซ่ – ไบรอัน กิล, ไรอัน เซสเซยง, แฮร์รี่ เคน

ปากอส เดอ แฟร์เรร่า (4-2-3-1) : อันเดร แฟร์เรร่า – แฟร์นานโด ฟอนเซก้า, มาร์โก บายซินโญ่, ฟลาวิโอ รามอส, วิตอเรียโน่ อันตูเนส – ลุยซ์ คาร์ลอส, สเตฟาน ยูสตากิโอ – ฮวน เดลกาโด้, นูโน่ ซานโตส, ลูคัส ซิลวา – เดนิลสัน

ทรรศนะบอล

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีของพวกเขา แม้ว่าจะเสียท่าไม่ก่อนในเกมแรก แต่ว่าเกมล่าสุดก็กลับมาชนะได้ นับว่าเป็นการชนะไป 3 จากการลงสนามไป 4 เกมรวมทุกรายการ โดยที่แพ้ไปแค่ 1 เกมจากการลงเล่นไป 8 เกมหลัง ทางด้านของ ปากอส เดอ แฟร์เรร่า ที่ฟอร์มช่วงนี้ก็ไม่ได้ดีมาก แต่ก็ยังดีที่สามารถเอาชนะมาได้ในเกมแรก โดยเกมที่ผ่านมาก็พึ่งจะแพ้ไป นับว่าเป็นการแพ้ 3 จาก 4 เกมล่าสุด โดยที่มีความเป็นไปได้ที่จะโดน สเปอร์ส ยิงแซงแล้วพลิกเข้ารอบต่อไป ด้วยคุณภาพทีมที่เหนือกว่าหลายด้าน คาดว่า “ไก่เดือยทอง” ได้เฮในเล้าแน่ๆ

 

สกอร์ที่คาด : สเปอร์ส 3-0 ปากอส เดอ แฟร์เรร่า

ทีเด็ด : ต่อ สเปอร์ส เจอกันที่รอบต่อไป !!

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »