" "

บทวิเคราะห์ ทอนเดล่า VS เอสโตริล

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซูเปอร์ลีก

ทอนเดล่า VS เอสโตริล

วันที่ 13 กันยายน 2564

เวลา : 03.15 น. (เช้าวันที่ 14)

สนาม : เอสตาดิโอ เจา คาร์โดโซ่

เรทบอล : เอสโตริล ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ทอนเดล่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอสโตริล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน โปรตุเกส ซูเปอร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ทอนเดล่า

หลังจากที่ชนะไปได้ในเกมเปิดสนาม พวกเขาก็ปราชัยมาแล้ว 3 เกมติด โดยที่สภาพทีมพร้อมสุดๆ จากการที่ได้ มานู เฮอร์นานโด หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีม แต่แนวรุกคาดว่าจะเลือกส่ง ราฟาเอล บาร์โบซ่า ลงสนามแทนที่ ณอห์น มูริลโล่ ที่พึ่งจะเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติเวเนซูเอล่า ส่วนแผงเกมรุกมี ซัลวาดอร์ อากร้า และ ดาเนี่ยล โดส อันญอส เป็นตัวป่วนเกมรับคู่แข่ง

สภาพทีม เอสโตริล

ทีมน้องใหม่ที่ลงเล่นไปแล้ว 4 เกม ชนะไปได้ถึง 3 โดยที่ยังไม่แพ้ใครเลย เนื่องจากว่ากำลังอยู่ในช่วงที่กำลังฟูลทีมสุดๆ ขาดเพียงแค่ รุย ฟอนเต้ ดาวยิงคนใหม่ที่กำลังอยู่ในช่วงเร่งความฟิต คาดว่าน่าจะลงสนามในแผน 4-3-3 ต่อเนื่องจากเกมที่แล้ว โดยที่จะส่งสามตัวรุกอย่าง อังเดร ฟรังโก้, ชิควินโญ่ และ บรูโน่ ลอเรนโซ่ ลงสนามแบบพร้อมเพรียงกัน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ทอนเดล่า (4-3-3) : เปโดร ตรีเกยร่า – โรแบร์โต้ เดอ เชซุส มาชาโด้ เบเบโต้, โชต้า กอนซัลเวส, เอดูอาร์โด้ กวาเรสม่า, นาอูเฟล คาเซฟ – ชูเอา เปโดร, อีเกร์ อุนดาบาร์เรน่า, ติอาโก้ ดานตาส – ราฟาเอล บาร์โบซ่า, ซัลวาดอร์ อากร้า, ดาเนียล โดส อันโชส

เอสโตริล (4-3-3) : ดาเนียล ฟีเกยร่า เลยเต้ – การ์เลส โซเรีย, นาอวล เฟร์ราเรซี่, ลูกัส อาฟรีโก้, ชูเอา การ์ลอส เรอีส กราซ่า ชูเอาซินโญ่ – ฟรานซิสโก้ เจราลเดส, โลเรนต์ซ โรซิเย่ร์, อันเดร ฟรังโก้ – บรูโน่ ลูเรนโซ่, อันเดร โกลวีส, ฟรานซิสโก้ ชอร์เค่ ตาวาเรส โอลีเวยร่า ชีกินโญ่

ทรรศนะบอล

นับว่าเป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของทีมที่พึ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาอย่าง เอสโตริล ที่ลงเล่นไป 4 เกม ชนะ 3 เสมอ 1 หากว่าชนะได้ก็จะพุ่งขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงของลีกในทันที ด้วยความต่อเนื่องของฟอร์มการเล่น คาดว่ามีความเป็นไปได้สูงที่น้องใหม่จะบุกมาเก็บ 3 แต้มจากทีมเจ้าบ้านกลับออกไปได้แน่ๆ ผิดกับฟอร์มของเจ้าบ้าน ที่ประเดิมเกมแรกได้แบบสวยหรู แต่หลังจากนั้น 3 เกมก็แพ้รวดราวกับหนังคนละม้วน ฉะนั้นแล้วขอยืนยันเลยว่า ทีมน้องใหม่จะเก็บ 3 แต้มกลับออกไปได้อีกเกมแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ทอนเดล่า 1-2 เอสโตริล

ทีเด็ด : ต่อเอสโตริล ซิวสามแต้ม

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »