" "

บทวิเคราะห์ ตุรกี VS หมู่เกาะแฟโร

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ตุรกี VS หมู่เกาะแฟโร

วันที่ 4 มิถุนายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : บาซัคเซฮีร์ ฟาติห์ เตริม สตาดิวมู

เรทบอล : ตุรกี ต่อ 2/2.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ตุรกี

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ หมู่เกาะแฟโร

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ตุรกี

“ไก่งวง” ที่หลังจากนี้จะไม่สามารถใช้งาน บูรัค ยิลมาซ หัวหอกมากประสบการณ์ได้แล้ว จากการที่เจ้าตัวบอกลาการลงเล่นในทีมชาติไปแล้ว โดยที่เกมนี้จะไม่มีชื่อของ อูมุต โบซ็อค ที่ได้รับบาดเจ็บ ในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทีมมาโดยแนวรับอย่าง โอซาน คาบัค, ชากลาร์ โซยุนชู และ เมรีห์ เดมิรัล เป็นสามปราการหลัง ส่วนตรงกลางมี ฮาคาน ชาลาโนลู และ ซาลีห์ ออซคาน เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ส่วนแดนบนมี เซนจิส อุนแดร์ และ เคเรม อัคตูร์โคกลู คอยสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูให้กับ เอเนส อูนัล

สภาพทีม หมู่เกาะแฟโร

ทางฝั่งของ หมู่เกาะแฟโร อีกหนึ่งในทีมรองบ่อนของยุโรป ที่เกมนี้น่าจะจัดตัวผู้เล่นมาในแผนการเล่น 5-4-1 เน้นความเหนียวแน่นในเกมรุกเอาไว้ก่อน เนื่องจากว่าศักยภาพเป็นรอง พร้อมฝากฝังทุกอย่างเอาไว้ที่ โซลวี่ วัตนามาร์ และ ฮัลลูร์ ฮานส์สัน ที่จะคอยสกรีนบอลตรงกลางสนาม ส่วนแนวรุกวาง เคลมินท์ โอลเซ่น ที่ซัดไปแล้ว 10 ประตู ลงล่าสกอร์เช่นเดิม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ตุรกี (3-4-2-1) : อูกูร์คาน คากีร์ – โอซาน คาบัค, เมรีห์ เดมิรัล, ชากลาร์ โซยุนชู – เซกี้ เซลิค, ซาลีห์ ออซคาน, ฮาคาน ชาลาโนลู, ริดวาน ยิลมาซ – เซนจิส อุนแดร์, เคเรม อัคตูร์โคกลู – เอเนส อูนัล

หมู่เกาะแฟโร (5-4-1) : กุนนาร์ นีลเซ่น – เรเน่ โยเอนเซ่น, ออดมาร์ แฟโร, ฮอร์ดูร์ อัสคัม, ซอนนี่ นัตเตสตัด, วิลยอร์มูร์ ดาวิดเซ่น – ฮันเนส อักนาร์สสัน, โซลวี่ วัตนามาร์, ฮัลลูร์ ฮานส์สัน, โยอันเนส บียาร์ทาลิโอ – เคลมินท์ โอลเซ่น

ทรรศนะบอล

ตุรกี ที่ผลงานในรายการ เนชั่นส์ ลีก หนที่ผ่านมา ก็เรียกได้ว่าฟอร์มไม่เอาอ่าวเลย เป็นเหตุให้ต้องร่วงลงมาเล่นในลีกซี โดยที่ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ก็โดน โปรตุเกส ส่งตกรอบเพลย์ออฟมาอีก ส่วนทางด้านของ หมู่เกาะแฟโร ที่ไม่ได้ลุ้นใน เวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก จากการที่เก็บได้แค่ 4 แต้มเท่านั้น แม้ว่าผลงานในพักหลังจะมีชนะบ้างเป็นบางเกม แต่การที่ต้องมาเจอกับ ตุรกี ที่คุณภาพในเวลานี้ดูดีกว่าอย่างชัดเจน แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ฝั่งของ ตุรกี ยังไงก็ลุ้นเก็บชัยได้แบบสบาย

สกอร์ที่คาด : ตุรกี 2-0 หมู่เกาะแฟโร

ทีเด็ด : รองหมู่เกาะแฟโร ยิงโชว์สักลูก

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »