" "

บทวิเคราะห์ ตุรกี VS นอร์เวย์

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป

ตุรกี VS นอร์เวย์

วันที่ 8 ตุลาคม 2564

เวลา : 01.45 น.

สนาม : อุลเคอร์ สตาดิยูมู สปอร์ คอมเพล็คซี่

เรทบอล : ตุรกี ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ตุรกี

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นอร์เวย์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ตุรกี

ตุรกี ลงเล่นในรายการนี้ไปแล้ว 6 เกม ชนะได้ 3 เกม โดยที่เกมล่าสุด ก็เปิดบ้านโดนฮอลแลนด์ กดไปถึง 1-6 โดยที่เกมนี้จะไม่มีเคนาน คารามาน ดาวยิงตัวเก่งจากเบซิคตัส ที่ถอนตัวไปเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ส่วนชากล้าร์ โซยุนคู ก็ยังโดนแบนอยู่ ส่งผลให้สเตฟาน คุนท์ซ ต้องจัดทีมด้วยผู้เล่นที่มีในแผน 4-1-4-1 แผงกองกลางมีฮาคาน ชัลฮาโนกลู และเจนกิซ อุนแดร์ ร่วมกันสร้างสรรค์เกม ส่วนหัวหอกเป็นหน้าที่ของบูรัค ยิลมาซ

สภาพทีม นอร์เวย์

นอร์เวย์ ของสตาเล่ โซลบัคเค่น ที่เกมนี้จะไร้ชื่อโจชัว คิง และเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่ได้รับบาดเจ็บและถอนตัวไปแล้วทั้งคู่ รวมถึงเฟรดริค มิดท์สโย, มาติอัส นอร์แมนน์, เพอร์ คริสเตียน บราตเวท, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ และโยนัส สเวนส์สัน ที่พากันถอนตัวไปทั้งหมด ทางโซลบัคเค่น ก็น่าจะเลือกวางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 แนวรุกนำโดยเยนส์ เพ็ตเตอร์ เฮาเก้, มาร์ติน โอเดการ์ด และมัทส์ โมลเลอร์ เดห์ลี ทำเกมรุกเปิดป้อนให้กับคริสเตียน ธอร์สเว็ดท์ จากเกงค์ ยืนค้ำในแดนบน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ตุรกี (4-4-2) : อัลตาย บายินเดียร์ – เซกี้ เชลิค, เมริห์ เดมิรัล ,โคราย กุนเตอร์, เมิร์ท มัลดูร์ – โตลกาย อาร์สลาน, เจนกิซ อุนแดร์, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, ออร์คุน ค็อคชู – ยูซุฟ ยาซิชี่ม บูรัค ยิลมาซ

นอร์เวย์ (4-2-3-1) : ออร์ยาน ไนแลนด์ – สเตฟาน สตรานด์เบิร์ก, บิร์เกอร์ เมลิง, ยูเลี่ยน ไรเยอร์สัน, สเตียน เกรเกอร์เซ่น – มอร์เท่น ธอร์สบี้, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ – เยนส์ เพ็ตเตอร์ เฮาเก้, มาร์ติน โอเดการ์ด, มัทส์ โมลเลอร์ เดห์ลี – คริสเตียน ธอร์สเว็ดท์

ทรรศนะบอล

ตุรกีพึ่งจะเล่นได้แบบหลุดฟอร์ม จากการแพ้คาบ้านให้กับฮอลแลนด์ ไปถึง 1-6 ส่งผลให้เซนอล กูเนส โดยเด้งไปในทันที พร้อมกับแต่งตั้งสเตฟาน คุนต์ซ มาทำทีมแทน ส่วนนอร์เวย์ที่ฟอร์มไฉไลสุดๆ จากการชนะมาแล้ว 2 เกมติด แต่ตอนนี้จะไม่มี 2 ตัวหลักอย่างเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และโจชัว คิง ทำให้ความอันตรายในแนวรุกหายไปพอสมควร จากการขาดตัวหลักไปมากมาย โดยที่ทางตุรกีมีความพร้อมมากกว่า ยังไงก็ต้องตามเชียร์ตุรกี รับรองว่ายังไงก็ได้ลุ้นมากกว่า

 

สกอร์ที่คาด : ตุรกี 1-0 นอร์เวย์

ทีเด็ด : รองนอร์เวย์ โอเคกว่า

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »