" "

บทวิเคราะห์ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ VS เวสต์แฮม

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอฟเอ คัพ

ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ VS เวสต์แฮม

วันที่ 30 มกราคม 2566

เวลา : 02.45 น.

สนาม : ไพรด์ พาร์ค สเตเดี้ยม

เรทบอล : เวสต์แฮม ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวสต์แฮม

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ของ พอล วอร์น ยังคงหมดสิทธิ์ใส่ชื่อของ เจมส์ เชสเตอร์ ลงเล่นในเกมนี้ จากการที่ยังคงไม่หายเจ็บจนถึงตอนนี้ คาดว่าจะได้เห็น วอร์น จัดผู้เล่นมาในแผน 4-2-3-1 นำทีมมาโดยหัวหอกตัวเก๋าอย่าง เดวิด แม็คโกลดริค แนวรุกมี เจสัน ไนท์ และ โธมัส บาร์คุยเซ่น เป็นตัวสร้างสรรค์เกม แดนกลางเลือกใช้ คอเนอร์ ฮูริฮาน เป็นตัวออกบอล

สภาพทีม เวสต์แฮม

เวสต์แฮม ของ เดวิด มอยส์ ยังคงไม่มี มักซ์เวลล์ กอร์เน่ต์ และ จานลูก้า สคาร์มักก้า ลงสนามในเกมนี้ จากการที่ยังเจ็บอยู่ทั้งคู่ ส่วนหัวหอกป้ายแดงอย่าง แดนนี่ อิงส์ ก็ลงเล่นในรายการนี้ไม่ได้ เนื่องจากว่าติดคัพไท น่าจะได้เห็น มอยส์ จัดทัพมาในแผน 3-5-2 นำโดย จาร์ร็อด โบเว่น และ มิคาอิล อันโตนิโอ ลงล่าสกอร์ร่วมกัน พร้อมกับมี ฟลินน์ ดาวน์ส, ดีแคลน ไรซ์ และ โทมัส ซูเซ็ค เป็นตัวขับเคลื่อนเกม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ดาร์บี้ (4-2-3-1) : โจ ไวล์สมิธ – คอรี่ย์ สมิธ, เคอร์ติส เดวี่ส์, เคร็ก ฟอร์ซิธ, เฮย์ดอน โรเบิร์ตส์ – คอเนอร์ ฮูริฮาน, แม็กซ์ เบิร์ด – นาธาเนี่ยล เม็นเดซ-แลง, เจสัน ไนท์, โธมัส บาร์คุยเซ่น – เดวิด แม็คโกลดริค

เวสต์แฮม (3-5-2) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, เคิร์ต ซูม่า, นาเยฟ อาเกิร์ด – เบ็น จอห์นสัน, ฟลินน์ ดาวน์ส, ดีแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเซ็ค, เอแมร์สัน พัลไมรี่ – จาร์ร็อด โบเว่น, มิคาอิล อันโตนิโอ

ทรรศนะบอล

ถึงแม้ว่า ดาร์บี้ จะร่วงลงไปเล่นในลีก วัน แต่ฟอร์มโดยรวมของพวกเขาก็ถือว่าดูดีพอสมควร จาการที่ชนะมา 6 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ ยิงไปถึง 15 ประตู เห็นได้ชัดเลยว่าพวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจเป็นอย่างมาก ส่วน เวสต์แฮม ฟอร์มของพวกเขาก็ต่ำกว่ามาตรฐานสุดๆ แถมเกมนี้ก็น่าจะโรเตชั่นผู้เล่นพอสมควร สำหรับ ทีเด็ดบอลคืนนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ ดาร์บี้ ที่ฟอร์มกำลังดุดัน น่าจะได้ลุ้นมากกว่า อย่างน้อยก็น่าจะประคองตัวจนได้ผลการแข่งขันที่ต้องการในท้ายที่สุดแน่นอน ฟันธงบอลคืนนี้ทรรศนะบอลแม่นยำที่สุด

สกอร์ที่คาด : ดาร์บี้ 1-1 เวสต์แฮม

ฟันธง : รองดาร์บี้ มีของดี

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »