" "

บทวิเคราะห์ ซัสเซาโล่ VS เวโรน่า

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ซัสเซาโล่ VS เวโรน่า

วันที่ 24 ตุลาคม 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : มาเปอิ สเตเดี้ยม

เรทบอล : ซัสเซาโล่ ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซัสเซาโล่

บทวิเคราะห์ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวโรน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซัสเซาโล่

ซัสเซาโล่ ของ อเลสซิโอ ดิโอนิซี่ จะยังไม่มีชื่อของ เกรกัวร์ เดเฟรล, โดมินิโก้ เบราร์ดี้ และ เมิร์ท มุลเดอร์ เนื่องจากว่ายังคงเจ็บอยู่ ส่วน จาน มาร์โก้ แฟร์รารี่ ก็ยังโดนแบนอยู่ ส่งผลให้ลงเล่นในเกมนี้ไม่ได้ ในแผนการเล่น 4-3-3 มี คริสเตียน ธอร์สท์เว็ดท์, มักซิม โลเปซ และ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ เป็นตัวเชื่อมเกมตรงกลาง ส่วนแนวรุกวาง อาร์ม็องด์ ลอริยองติ, อันเดรีย ปินามอนติ และ ลูก้า ดิอันเดรีย ลงล่าสกอร์ให้กับทีม

สภาพทีม เวโรน่า

เวโรน่า ของ ซัลวาตอเร่ บ็อคเค็ตติ เกมนี้จะยังคงไม่มีชื่อของ ดิเอโก้ คอปโปล่า, เควิน ลาซานญ่า, พาเวล ดาวิดโดวิคซ์, อาจ์ดิน รุสติช, ดาร์โก้ ลาโซวิช และ จอช ดอยก์ เนื่องจากว่ายังไม่มีใครหายเจ็บเลยสักราย นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 3-4-2-1 มี ซิโมเน่ แวร์ดิ และ ยายาห์ คัลล่อน เป็นตัวทำเกมรุกสนับสนุนกองหน้าอย่าง โตมาส์ อองรี เช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ซัสเซาโล่ (4-3-3) : อันเดรีย คอนซิยี่ – เยเรมี่ โตลยาน, มาร์ติน เออร์ลิช, คาน อายฮาน, โรแชริโอ้ – คริสเตียน ธอร์สท์เว็ดท์, มักซิม โลเปซ, ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ – อาร์ม็องด์ ลอริยองติ, อันเดรีย ปินามอนติ, ลูก้า ดิอันเดรีย

เวโรน่า (3-4-1-2) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – อิซัค ฮีน, โคราย กุนเทอร์, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – มาร์โก ฟาราโอนี่, อาเดรียง ตาเมเซ่, มิเกล เวโลโซ่, ฟาบิโอ เดเปาลี- ยายาห์ คัลล่อน, ซิโมเน่ แวร์ดิ – โตมาส์ อองรี

ทรรศนะบอล

ซัสเซาโล่ ฟอร์มการเล่นยังดูไม่ค่อยคงเส้นคงวาเท่าที่ควร จากการที่แพ้มา 2 เกมติดต่อกัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้พวกเขาชนะมา 2 เกมติด ส่วนทางด้านของ เวโรน่า การเล่นเกมเยือนในช่วงหลังของพวกเขานั้น ดูพึ่งพาไม่ได้เลย จากการที่เสียท่าในเกมเยือนมา 3 เกมติดต่อกัน เห็นได้ชัดการออกมาเล่นนอกบ้าน ไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาชื่นชอบมากนัก ด้วยสถิติที่ออกมาเป็นแบบนี้ น่าจะเข้าทางเจ้าบ้านเต็มๆ ฟันธง ซัสเซาโล่ จะเป็นฝ่ายคว้าชัยได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ซัสเซาโล่ 2-1 เวโรน่า

ทีเด็ด : รองเวโรน่า น่าลองอยู่

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »