" "

บทวิเคราะห์ ชิลี VS อุรุกวัย

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

ชิลี VS อุรุกวัย

วันที่ 29 มีนาคม 2565

เวลา : 06.30 น. (เช้าวันที่ 30)

สนาม : ซาน คาร์ลอส เดอ อาโปกีนโด

เรทบอล : ชิลี ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ชิลี

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อุรุกวัย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ชิลี

ชิลี เกมที่แล้วก็เสียท่าต่อ บราซิล มาหมาดๆ ส่งผลให้ทีมของ มาร์ติน ลาซาร์เต้ ต้องชนะให้ได้เท่านั้น หากอยากไปลุ้นต่อในรอบเพลย์ออฟ โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ เบน เบรเรตัน ดิอ๊าซ ที่เจ็บมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ แนวรุกฝากความหวังเอาไว้ที่ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกจาก อินเตอร์ มิลาน และ เอดูอาร์โด้ วาร์กาส พร้อมกับตัวเก๋าขาประจำอย่าง การี่ เมเดล, อาร์ตูโร่ วิดัล และ ชาร์ลส์ อารานกูอิซ ลงทำเกมตรงตามเดิม

สภาพทีม อุรุกวัย

อุรุกวัย ที่ชนะได้ในเกมที่แล้ว ส่งผลให้ทีมของ ดีเอโก้ อลอนโซ่ ได้ตั๋วไปเล่นในรอบสุดท้ายในทันที ซึ่งเกมนี้น่าจะได้เห็นดาวรุ่งฟอร์มดุอย่าง ดาร์วิน นูเญซ จับคู่เป็นกองหน้าพร้อมกับตัวเก๋าอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ส่วนตัวหลักอย่าง โรนัลด์ อเราโฆ่ แนวรัวจาก บาร์เซโล่น่า และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด ก็พร้อมลงสนามเช่นเดียวกัน

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ชิลี (3-5-2) : เคลาดิโอ บราโว่ – เปาโล ดิอ๊าซ, เมาริซิโอ อิสล่า, การี่ เมเดล, เอ็นโซ่ โรโก้ – เมาริซิโอ อิสล่า, อาร์ตูโร่ วิดัล, ชาร์ลส์ อารานกูอิซ, เคลาดิโอ บาเอซ่า, กาเบรียล ซัวโซ่ – อเล็กซิส ซานเชซ, เอดูอาร์โด้ วาร์กาส

อุรุกวัย (4-4-2) : เซบาสเตียน โซซ่า – ดาเมี่ยน ซัวเรส, โรนัลด์ อเราโฆ่, โฮเซ่ กิมิเนซ, มาติอัส โอลิเวร่า – ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี้, โรดริโก้ เบนตานกูร์, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, จอร์เจียน เดอ อาร์ราสกาเอต้า – ดาร์วิน นูเญซ, หลุยส์ ซัวเรซ

ทรรศนะบอล

อุรุกวัย ที่ได้ตั๋วใบสุดท้ายไปครอง แต่ด้วยมาตรฐานของทีมที่กลับมาดีดังเดิมแล้ว น่าจะไม่เล่นแย่ถึงขั้นแพ้กลับออกมาแน่ ด้วยความที่สภาพทีมตอนนี้สมบูรณ์สุดๆ ส่วนทางด้านของ ชิลี มีทางเลือกเดียวคือต้องเอาชนะให้ได้เท่านั้น หากว่าอยากไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ แต่ดูแล้วคงจะไม่ใช่งานที่ง่ายของพวกเขาแน่นอน จากการที่ อุรุกวัย กลับมาเล่นได้ดีแล้ว ฟันธง รับประกันเลยว่า “จอมโหด” เก็บได้อย่างน้อยหนึ่งแต้มแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ชิลี 1-1 / 1-2 อุรุกวัย

ทีเด็ด : รองอุรุกวัย ใส่ไม่ยั้ง

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »