" "

บทวิเคราะห์ คาดิส VS แอธเลติก บิลเบา

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

คาดิส VS แอธเลติก บิลเบา

วันที่ 29 สิงหาคม 2565

เวลา : 01.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ ราม่อน เด คาร์รันซ่า

เรทบอล : บิลเบา ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คาดิส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คาดิส

คาดิส ที่เริ่มต้นซีซั่นด้วยการเสียท่ามา 2 เกมติดต่อกัน โดยที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะยังคงไม่มี โตมัส อลาร์คอน ที่โดนแบนมาจากเกมที่เจอกับ โอซาซูน่า ส่วนทาง รูเบน อัลคาราซ และ เฟเด ซาน เอมิเทริโอ ก็ยังไม่หายเจ็บ รวมทั้งต้องมาเช็คกันอีกว่า อิซ่า และ อัลเบร์โต เปเรอา ว่าจะพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่ ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมาโดยคู่กองหน้าอย่าง ลูคัส เปเรซ และ แอนโธนี่ โลซาโน่ ด้านหลังมี เอเวอร์ มาบิล เป็นตัวสร้างสรรค์เกม

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

แอธเลติก บิลเบา ที่เก็บได้ 4 แต้ม จากการลงสนามไป 2 เกมในลีก โดยที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะยังคงไม่มีชื่อของ อินญิโก้ มาร์ติเนซ และ มิเกล บาเลนเซียก้า ที่ยังไม่มีใครหายเจ็บ ส่วนทาง ยูเล่น อากีร์เรซาบาล่า ต้องมาเช็คกันอีกว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-4-2 นำทีมมาโดยคู่หัวหอกอย่าง อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ลงล่าสกอร์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

คาดิซ (3-5-2) : เจเรเมียส เลเดสม่า – ฟาลี, บิกตอร์ ชุสต์, หลุยส์ เอร์นานเดซ – โฆเซบา ซาลดัว, โฆเซ่ มารี, เอเวอร์ มาบิล, มามาดี ดิยาร์ร่า, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – ลูคัส เปเรซ, แอนโธนี่ โลซาโน่

แอธฯ บิลเบา (4-4-2) : อูไน ซิมอน – ออสการ์ เดอ มาร์กอส, ดานี่ วิเวียน, เยเร่ อัลบาเรซ, ยูรี่ เบรชิเช่ – อเล็กซ์ เบเรนเกร์, มิเกล เบสก้า, อูไน เบนเซดอร์, อีเกร์ มูเนียอิน – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์, นิโก้ วิลเลี่ยมส์

ทรรศนะบอล

แนวรับของ บิลเบา ในตอนนี้ถือว่าดูดีเป็นอย่างมาก จากการลงสนามในลีกไปแล้ว 2 เกม ยังไม่เสียเลยสักประตู ส่วนทางด้านของ คาดิซ ที่ฟอร์มหลุดตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่น จากการแพ้มา 2 เกมติดต่อกัน เห็นได้ชัดเจนว่า บิลเบา กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด แถมการยกพลมาเล่นที่ เอสตาดิโอ ราม่อน เด คาร์รันซ่า 2 ครั้งล่าสุด พวกเขาก็เก็บกินทั้งหมด ฟันธงอย่างมั่นใจ บิลเบา เก็บชัยกลับออกไปง่ายๆ ตามสไตล์ของพวกเขาแน่นอน

สกอร์ที่คาด : คาดิซ 0-1 บิลเบา

ทีเด็ด : ต่อบิลเบา เราไม่กลัว

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »