" "

บทวิเคราะห์ คาดิส VS บาร์เซโลน่า

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

คาดิส VS บาร์เซโลน่า

วันที่ 23 กันยายน 2564

เวลา : 03.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ นูเอโบ มิรานดิย่า

เรทบอล : บาร์ซ่า ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คาดิส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาร์เซโลน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คาดิส

คาดิสที่พึ่งจะประเดิม 3 แต้มแรกในซีซั่นได้สำเร็จ จากการบุกไปชนะเซลต้า มาได้ 2-1 ความพร้อมในเกมนี้นั้น จะไม่มีจอน อันเดร การ์ริโด้ และโฆเซ่ มารี ที่เจ็บมาตั้งแต่ช่วงอุ่นเครื่องก่อนเปิดซีซั่น คาดว่าเกมนี้น่าจะยึดผู้เล่นจากเกมที่แล้วเป็นหลัก นำโดยตัวเก๋าอย่างอัลบาโร่ เนเกรโด้ ยืนค้ำเป็นหน้าเป้า ส่วนซัลวี่ ซานเชซ, อเล็กซ์ เฟร์นันเดซ และแอนโธนี่ย์ โลซาโน่ จะทำเกมตรงกลางสนาม

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่าที่ตอนนี้ กำลังออกทะเลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ต้องไล่ตีเสมอกรานาด้า 1-1 โดยสภาพทีมในตอนนี้นั้น จะไร้เงาจอร์ดี้ อัลบา, เปดรี้ อันซู ฟาติ, เซร์คิโอ อเกวโร่, มาร์ติน เบรธเวท และอุสมาน เดมเบเล่ นับว่าพวกเขาเหลือตัวเลือก ในการจัดทีมน้อยเอามากๆ โดยในเกมนี้น่าจะจัดทัพมาในแผน 4-3-3 เกมรุกวางลุค เดอ ยอง, เมมฟิส เดปาย และยุซุฟ เดเมียร์ แดนกลางเป็นเซร์คิโอ บุสเก็ตส์ คอยคุมจังหวะเกมตามเคย

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

กาดิซ (4-3-3) : เจเรเมียส เรเดสม่า – คาร์ลอส อคาโป, ฟาลี่, วาราดาด ฮาโรยาน, อัลฟอนโซ่ เอสปริโน่ – โธมัส อลาคอร์น, เยนส์ จอห์นสัน, ซัลวี่ ซานเชซ – อเล็กซ์ เฟร์นันเดซ, แอนโธนี่ย์ โลซาโน่, อัลบาโร่ เนเกรโด้

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อันเดร แทร์-สเตเก้น – เซร์กี้ โรแบร์โต้ (แซร์จินโญ่ เดสต์), เคราร์ด ปิเก้, โรนัลด์ อราวโฆ่, เซร์จี้ โรเบร์โต้ – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง, กาบี้ – ยุซุฟ เดเมียร์, เมมฟิส เอปาย, ลุค เดอ ยอง

ทรรศนะบอล

บาร์ซ่าเกมนี้ต้องทำยังไงก็ได้เพื่อให้ได้ 3 แต้มกลับมา หลังจากที่พลาดท่าไปแล้วหลายเกม แถมเกมนี้ต้องมากดดันเอามากๆ จากการที่ต้องมาเจอกับกาดิซ หากว่าไม่ชนะล่ะก็งานงอกของแท้แน่ๆ จากเกมที่แล้วที่พึ่งจะเสมอกับกรานาด้า ในบ้านตัวเอง โดยที่ฟอร์มไม่ได้ไฉไลเหมือนเคย ส่วนเจ้าบ้านเกมที่แล้วพึ่งจะชนะเซลต้าไปได้ 2-1 นับว่าฟอร์มดีขึ้นมาในระดับหนึ่ง แต่ก่อนหน้าก็แพ้มาแล้ว 2 เกมติด คาดว่าเกมนี้น่าจะเป็นเกมที่บาร์ซ่า ที่มาตรฐานการเล่นที่สูงกว่า น่าจะเก็บชัยชนะเพื่อปลดล็อคตัวเองให้ได้ หากว่าชนะได้ก็น่าจะเรียกความมั่นใจ กลับมาได้พอสมควรเลยทีเดียว

สกอร์ที่คาด : กาดิซ 1-3 บาร์ซ่า

ทีเด็ด : ต่อบาร์ซ่า มาเต็มๆ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »