" "

บทวิเคราะห์ คริสตัล พาเลซ VS ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คริสตัล พาเลซ VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566

เวลา : 02.45 น.

สนาม : เซลเฮิร์สต์ พาร์ค

เรทบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คริสตัล พาเลซ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ ของ ปาทริค วิเอร่า ยังคงหมดสิทธิ์ใส่ชื่อของ เจมส์ ทอมกิ้นส์ ลงสนามในเกมนี้ จากการที่ยังไม่พร้อมลงสนาม ส่วนทางด้านของ แซม จอห์นสโตน, นาธาน เฟอร์กูสัน และ วิลฟรีด ซาฮา ก็ยังไม่หายเจ็บ คงจะได้เห็น วิเอร่า จัดทัพมาในแผน 4-2-3-1 มี ชี้ค ดูกูเร่ และ อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกงก้า เป็นตัวคุมจังหวะการเล่นของทีม แนวรุกมี ไมเคิ่ล โอลิเซ่ , จอร์แดน อายิว และ เจฟฟรี่ย์ ชลุ้ปป์ คอยปั้นเกมรุกเปิดป้อนให้กับ ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ตามเดิม

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงไม่มี หลุยส์ ดิอาซ, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ คัลวิน แรมซีย์ ในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังคงเจ็บอยู่เหมือนกันทุกราย น่าจะได้เห็น คล็อปป์ จัดผู้เล่นมาในแผน 4-3-3 นำทีมมาโดย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่ และ สเตฟาน บายเซติช เป็นตัวเชื่อมเกม แนวรุกเลือกใช้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป และ ดาร์วิน นูนเญซ ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ (4-2-3-1) : บิเซนเต้ ไกวต้า – นาธาเนี่ยล ไคลน์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ – ชี้ค ดูกูเร่, อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกงก้า – ไมเคิ่ล โอลิเซ่, จอร์แดน อายิว, เจฟฟรี่ย์ ชลุ้ปป์ – ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, สเตฟาน บายเซติช – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, ดาร์วิน นูนเญซ

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์บอลแม่นๆ ขอเริ่มด้วยการอัพเดทสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ล่าสุดก็เพิ่งจะเสียท่าให้กับแชมป์ยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด ไปด้วยสกอร์ 2-5 เกมนี้ก็น่าจะมีสมาธิในการเล่นมากขึ้น ส่วนทางด้านของ คริสตัล พาเลซ ฟอร์มโดยรวมก็ยังน่าเป็นห่วง จากการที่ชนะไม่ได้มา 7 เกมติดต่อกันในลีก แพ้ไปถึง 3 เกม ทีเด็ดบอลคืนนี้ บอกได้เลยว่าเลือกเชียร์ “หงส์แดง” ที่อะไรหลายๆ อย่างดูดีกว่า รับรองเลยว่าถล่มเละแน่ๆ วิเคราะห์บอล7mครบทุกลีกฟันธงบอลแม่นๆเข้าทุกคู่แน่นอน

สกอร์ที่คาด : คริสตัล พาเลซ 0-1 / 0-2 ลิเวอร์พูล

ฟันธง : ต่อลิเวอร์พูล รู้เหลี่ยมหมด

ติดตามผลบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »