" "

บทวิเคราะห์ ขอนแก่น ยูไนเต็ด VS สุพรรณบุรี เอฟซี

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก

ขอนแก่น ยูไนเต็ด VS สุพรรณบุรี เอฟซี

วันที่ 28 มกราคม 2565

เวลา : 18.00 น.

สนาม : อบจ. ขอนแก่น

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สุพรรณบุรี เอฟซี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด

ขอนแก่น ยูฯ ที่เกมล่าสุดก็เสียท่าให้กับชลบุรี นับว่าเป็นการแพ้หนแรกในรอบ 5 เกมหลัง โดยที่สภาพทีมตอนนี้ จะได้เอเลฟ วิเอร่า กลับมาพร้อมลงสนาม หลังชดใช้โทษแบนเสร็จสิ้นแล้ว โดยที่ตัวหลักหลายๆ คนอย่างโรมูโล คาบราล, อิบสัน เมโล, โจชัวร์ กรอมเมน, ปานเดชา เงินประเสริฐ, วรนาถ ทองเครือ และจักกริช พาละพล ก็พากันติดเชื้อโควิด-19 เหมือนกัน คาดว่าคงได้เห็นตัวสำรองลงสนามหลายคน ไล่ตั้งแต่นรงฤทธิ์ บุญสุข, กฤษดา เหมวิพัฒน์, สันติธรณ์ ลัทธิรมย์ และธนพล ศรีทอง ลงสนามทดแทน

สภาพทีม สุพรรณบุรี เอฟซี

สุพรรณบุรี ภายใต้การทำทีมของอเดบาโย่ กาเดโบ้ ฟอร์มกำลังทำได้ดี จากการชนะมาได้ถึง 5 ใน 6 เกมล่าสุด ส่วนความพร้อมในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งานสันติภาพ ราษฎร์นิยม ที่โดนแบนอยู่ ส่งผลให้กิตติศักดิ์ โฮชิน จะได้ออกสตาร์ทแทน โดยที่แนวรุกพร้อมใช้งานสามประสานอย่างวิลเลียม เอนริเก้, ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ และดานิโล่ อัลเวส ลงสนามต่อเนื่อง

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ขอนแก่น ยูไนเต็ด (3-5-2) : ยศพล เทียงดาห์ – เอเลฟ วิเอร่า, นรงฤทธิ์ บุญสุข, อดิศักดิ์ ซอสูงเนิน – พลากร วอกลาง, กฤษดา เหมวิพัฒน์, สันติธรณ์ ลัทธิรมย์, อภิศร ภูมิชาติ, กฤษณ์พรหม บุญสาร – ยาซีร์ ปินโต, ธนพล ศรีทอง

สุพรรณบุรี เอฟซี (4-2-3-1) : พาทริค เดย์โต้ – ธนาเสฎฐ์ สุจริต, นัสตพล มาลาพันธ์, จุง ฮาน-ชอล, พลเอก มณีกร – กิตติศักดิ์ โฮชิน, ธนพงษ์ บุญทับ – วิลเลียม เอนริเก้, ลอสเซมี่ คาราบูเอ้, จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ – ดานิโล่ อัลเวส

ทรรศนะบอล

สุพรรณบุรี ที่ฟอร์มกำลังกระเตื้องขึ้นเรื่อยๆ จากการลงเล่นไป 6 เกมหลัง ชนะไปได้ถึง 5 เกม จนโกยแต้มขึ้นมาอยู่ในโซนสีเขียวแล้ว ส่วนทางขอนแก่น ยูฯ ที่เกมนี้สภาพทีมก็ดูไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ หลังจากที่ตัวหลักในทีมหลายคนต่างโดนโควิดตามเล่นงาน ส่งผลให้ความอันตรายในแนวรุกลดฮวบไปพอสมควร ด้วยลูกประสบการณ์ที่เหนือกว่าในระดับหนึ่ง ขอแนะนำเลยว่าเลือกเชียร์สุพรรณบุรี ยังไงก็มีอะไรให้ลุ้นมากกว่าแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ขอนแก่น ยูฯ 1-1 / 1-2 สุพรรณบุรี

ทีเด็ด : วางสุพรรณ มั่นใจกว่า

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »