" "

บทวิเคราะห์ กาลาตาซาราย VS บาร์เซโลน่า

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโรปา ลีก

กาลาตาซาราย VS บาร์เซโลน่า

วันที่ 17 มีนาคม 2565

เวลา : 00.45 น. (เช้าวันที่ 18)

สนาม : เอ็นอีเอฟ สตัดยูมู

เรทบอล : บาร์ซ่า ต่อ 1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กาลาตาซาราย

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาร์เซโลน่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กาลาตาซาราย

กาลาตาซาราย ที่นัดแรกบุกไปเสมอมาได้แบบไม่มีใครคาดคิด ถือว่ายังมีโอกาสเข้ารอบอยู่ โดยที่สภาพทีมในเกมนี้นั้น ตัวหลักหลายๆ คน ก็พร้อมลงสนาม จะไม่มีเพียงแค่ อาร์ด้า ตูราน ที่เจ็บอยู่แค่คนเดียว คาดว่าน่าจะยึดตัวผู้เล่นจากเลกแรกลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 ส่ง มุสตาฟา โมฮาเหม็ด ลงล่าตาข่าย ส่วนด้านหลังมี ไรอัน บาเบล, โซฟิยาน เฟกูลี่ และ มูฮัมเหม็ด เคเรม อัคตูร์โคกลู เป็นตัวทำเกม

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

บาร์ซ่า ที่เปิดบ้านเสมอในเลกแรก ส่งผลให้ต้องมาลุ้นหนักในฐานะเกมเยือน แต่ฟอร์มในตอนนี้ก็นับว่าโหดสุดๆ จากการที่ไร้พ่ายมาแล้ว 10 เกมติด แต่สภาพทีมก็ไม่ได้สวยหรูเหมือนฟอร์มการเล่น โดยที่จะไม่สามารถใช้งาน ซามูแอล อูมติตี้, อับเดสซามัด เอซซัลซูลี่, มุสซ่า วาเก้, อันซู ฟาติ, เซร์จี้ โรเบร์โต้ และ บัลเด้ ที่ยังไม่หายเจ็บ คาดว่าคงมีการปรับทีมเล็กน้อย ด้วยการดร็อป โอบาเมยอง และ อุสมาน เด็มเบเล่ เป็นตัวสำรอง พร้อมกับใช้งาน เมมฟิส เดปาย และ อดาม่า ตราโอเร่ ลงสนามแทน ส่วนทางด้านของ เซอร์จิโอ เดสต์, โรนัลด์ อเราโฆ่ และ เฟรงกี้ เดอ ยอง น่าจะได้ออกสตาร์ทพร้อมกัน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

กาลาตาซาราย (4-2-3-1) : อินยากี้ เปนย่า – ซาช่า บอย, วิคเตอร์ เนลส์สัน, มาร์เซา, พาทริค ฟาน อาน โฮลท์ – ทายลัน อันตัลยาลี่, เบร์คาน คุตลู – ไรอัน บาเบล, โซฟิยาน เฟกูลี่, มูฮัมเหม็ด เคเรม อัคตูร์โคกลู – มุสตาฟา โมฮาเหม็ด

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น – เซอร์จิโอ เดสต์, โรนัลด์ อเราโฆ่, เอริค การ์เซีย, จอร์ดี้ อัลบา – เปดรี้, เฟรงกี้ เดอ ยอง, นิโก้ กอนซาเลซ – อดาม่า ตราโอเร่, แฟร์ราน ตอร์เรส, เมมฟิส เดปาย

ทรรศนะบอล

จบลงด้วยผลเสมอในเกมแรก นับว่าเป็นการเพิ่มโอกาสที่จะเข้ารอบของ กาลาตาซาราย ในทันที จากการที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่พ่ายไปแค่ 1 ใน 7 เกมหลัง ล่าสุดก็เอาชนะ เบซิคตัส ไปได้ 2-1 คาดว่าการเล่นในบ้านตอนนี้ก็ถือว่าเข้าทางสุดๆ ส่วนทาง บาร์ซ่า กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีสุดขีด แต่การยิงประตูในฐานะเกมเยือนยังดูมีปัญหา ยิ่งการมาเล่นที่บ้านของ กาลาฯ ที่ฟอร์มดุสุดๆ คงเป็นเกมที่ยากแน่นอน จากการพ่ายแค่ 1 ใน 18 เกมล่าสุด แต่คุณภาพของ บาร์ซ่า ที่สูงอยู่ น่าจะบุกมาชนะไปได้แบบเบียดๆ เท่านั้น

 

สกอร์ที่คาด : กาลาตาซาราย 1-2 บาร์ซ่า

ทีเด็ด : รองกาลา ฆ่าทีมเยือน

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »