" "

บทวิเคราะห์ กาตาร์ VS เอลซัลวาดอร์

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ

กาตาร์ VS เอลซัลวาดอร์

วันที่ 24 กรกฎาคม 2564

เวลา : 06.30 (เช้าวันที่ 25)

สนาม : สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม

เรทบอล : กาตาร์ ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กาตาร์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอลซัลวาดอร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กาตาร์

ทีมชาติกาตาร์ สามารถทะยานเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการเป็นทีมอันดับหนึ่งของกลุ่ม D ซึ่งสภาพทีมในเวลานี้ ก็ไม่มีผู้เล่นคนไหนที่ได้รับบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักคน ซึ่งผู้เล่นตัวหลักก็พร้อมที่จะลงสนามแล้วทุกราย มิดฟิลด์เป็นหน้าที่ของ อัลดุบลาซิซ ฮาเต็ม ห้องเครื่องที่ทำประตูได้แทบทุกเกม และ 3 ตัวรุกไล่ตั้งแต่ อัลโมเอซ อาลี, โมฮัมเหม็ด มุนตารี่ และ อัคราม อาฟิฟ พร้อมร่วมมือกันจัดเต็มทุกอย่าง

สภาพทีม เอลซัลวาดอร์

ทางด้านทีมชาติเอลซัลวาดอร์ ที่เข้ารอบ 8 ทีมมาได้ด้วยการเป็นทีมอันดับที่ 2 ของกลุ่ม A ซึ่งไม่มีใครเจ็บ หรือว่าต้องชดใช้โทษแบนเลย ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงทีมในตำแหน่งแบ็คขวา ด้วยการใช้งาน ไบรอัน ตามากาส เป็นตัวจริง โดยที่ตัวหลักทุกคน ก็พร้อมทั้งหมด ทั้ง จอช เปเรซ, โจควิน ริวาส และ ไคโร เฮนริเกวซ พร้อมออกสตาร์ททุกคน

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

กาตาร์ (3-5-2) : มาชาล บาสชาม – บาสซีม ฮีชาม, บูเอเล็ม คูคี, อับเดลคาริม ฮัสซัน – เปโดร มิเกล กอร์เรีย, ฮัสซัน อัล ไฮดอส, คาริม บูดิอาฟ, อัลดุบลาซิซ ฮาเต็ม, โฮมัม อาห์เหม็ด อาห์เหม็ด – อัคราม อาฟิฟ, อัลโมเอซ อาลี

เอลซัลวาดอร์ (4-4-1-1) : มาริโอ กอนซาเลซ – ไบรอัน ตามากาส, เอริก ซาวาเลต้า, โรนัลด์ โกเมซ, อเล็กซานเดอร์ ลาริน – จอช เปเรซ, นาร์ซิโซ่ โอเรยาน่า, มาร์วิน มอนเตร์โรซ่า, ฮวน คาร์ลอส ปอร์ติโย่ – ดาร์วิน เซเรน – ไคโร เฮนริเกวซ

ทรรศนะบอล

ทีมชาติกาตาร์ ที่มีผลงานที่ดีเอามากๆ หลังจากที่สามารถทำประตูได้ถึง 9 ตุง จากการแข่งขันไป 3 เกมแรก ซึ่งทีมชาติฮอนดูรัส ที่ขึ้นชื่อเรื่องเกมรับ ก็ยังโดนกดไปเน้นๆ 2 ลูก เป็นเครื่องยืนยันความยอดเยี่ยมของเกมรุกได้เป็นอย่างดี โดยที่ทีมชาติเอล ซัลวาดอร์ ที่เข้ารอบมาได้แบบสบายๆ โดยที่มาตรฐานการเล่นก็ยังเป็นรอง กาตาร์ อยู่เห็นๆ ซึ่งทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้วในเกมกระชัยมิตร ซึ่งกาตาร์ ก็เฉือนชนะไปได้ 1-0 มั่นใจเลยว่า เอล ซัลวาดอร์ อาจจะโดนตอกย้ำอีกแผลหนึ่งก็เป็นได้

สกอร์ที่คาด : กาตาร์ ชนะหวุดหงิด 2-1/3-1

ทีเด็ด : กาตาร์ ล่าชัย

ติดตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »