" "

บทวิเคราะห์ กาญารี่ VS สเปเซีย

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

กาญารี่ VS สเปเซีย

วันที่ 23 สิงหาคาม 2564

เวลา : 23.30 น.

สนาม : ซาร์เดญ่า อารีน่า

เรทบอล : กาญารี่ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กาญารี่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สเปเซีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กาญารี่

กายารี่ ที่รอดตกชั้นในฤดูกาลที่แล้วด้วยการจบด้วยอันดับที่ 16 ภายใต้การคุมทีมของ เลโอนาร์โด้ เซมปลิชี่ ที่ในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์โก ร็อก ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม

คาดว่า เซมปลิชี่ น่าจะจัดทีมมาในแผน 3-5-2 นำโดย ชูเอา เปโดร, ดีเอโก้ โกดิน, เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ, ราซวาน มาริน, อเลสซานโดร เดโอล่า, เควิน สตรอทมัน และ ดอลเบิร์ต เอ็นริเก้ ลงเป็นตัวจริงพร้อมเพรียงกัน โดยที่ นาฮิตัน นานเดซ, โจวานนี่ ซิเมโอเน่, ลูก้า เคปปิเตลลี่, กัสตอน เปเรโร่, ชาราลัมบอส ลีโกจานนิส, คริสเตียน โอลิวา และ อัลแบร์โต้ แชร์ชี่ ต้องเป็นตัวสำรองก่อน

สภาพทีม สเปเซีย

ด้านอาคันตุกะอย่าง สเปเซีย ทีมที่จบด้วยอันดับที่ติดกันอย่างที่ 15 ในซีซั่นที่แล้ว ที่ได้คว้า ติอาโก้ ม็อตต้า อดีตห้องเครื่องของ บาร์เซโลน่า, เจนัว, อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือแทนที่ วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ ที่ย้ายไปคุม ฟิออเรนติน่า แล้ว

โดย ม็อตต้า น่าจะจัดทีมมาในระบบ 4-3-3 พร้อมใช้งาน เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า, ดานิเอเล่ แวร์ดี้, จูลิโอ มัจโจเร่, เอ็มมานูเอล กยาซี่, ซัลบาดอร์ เฟร์เรร์ และ วิคเตอร์ โควาเลนโก้ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ตัวสำรองจะมี ยาโคโป ซาล่า, เลโอ เซน่า, ลูก้า วิยาลี่, ซิโมเน่ บาสโตนี่, เอบริม่า โคลลี่ย์ และ ซามูเอล มราซ คอยเป็นตัวสร้าวความแตกต่าง

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

กายารี่ (3-5-2) : อเลสซิโอ ครันโย่ – เซบาสเตียน วาลูเคียวิช, ดีเอโก้ โกดิน, อันเดรีย คาร์บอนี่ – กาบริเอเล่ ซัปป้า, ราซวาน มาริน, เควิน สตรอทมัน, อเลสซานโดร เดโอล่า, ดอลเบิร์ต เอ็นริเก้ – ชูเอา เปโดร, เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ

สเปเซีย (3-4-3) : เยโรน ซูต – ดิมิทริส นิโคเลา, มาร์ติน เออร์ลิช, เพทโก้ ฮริสตอฟ – เคลวิน อาเมียง, จูลิโอ มัจโจเร่, วิคเตอร์ โควาเลนโก้, ซัลบาดอร์ เฟร์เรร์ – ดานิเอเล่ แวร์ดี้, ซามูเอล มราซ (เอ็มมานูเอล กยาซี่), เอบริมา คอลลีย์ (เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า)

ทรรศนะบอล

กายารี่ ที่ฟอร์มกลับมาสวยหรูอีกครั้ง หลังจากที่กลับมาชนะได้ในเกมที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมมีชัย 3 จากการลงเล่นไป 5 เกม แพ้ไป 2 เกมรวมทุกรายการ โดยที่เกมในบ้านยังคงหวังผลได้เสมอ ส่วน สเปเซีย ที่มีผลงานคงเส้นคงวาพอสมควร ล่าสุดก็กลับมาชนะได้ในเกมที่แล้ว เพียงแค่มีผลเสมอซะส่วนใหญ่เท่านั้น นับว่าเป็นมาตรฐานที่ดีอยู่ จากการที่ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติด และเกมในบ้านมักจะทำได้ดี จึงมีความเป็นไปได้ที่ สเปเซีย น่าจะบุกมาแชร์แต้มกับ กายารี่ กลับออกไปได้ชัวร์ๆ !!!

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0/1-1

ทีเด็ด : รอง สเปเซีย เชียร์มันกว่าใคร

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »