" "

บทวิเคราะห์ กรานาด้า VS อลาเบส

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

กรานาด้า VS อลาเบส

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 4)

สนาม : นูเอโบ ลอส การ์เมเนส

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กรานาด้า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อลาเบส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กรานาด้า

กรานาด้า เกมที่แล้วพึ่งสอนเชิงคู่แข่งมาในรายการบอลถ้วย ส่วนลีกก็ออกทะเลตามเดิม แถมทีมของโรเบิร์ต โมเรโน่ เกมนี้จะไม่มีเกร์มาน ซานเชซ และมอนโตโร่ ที่ต่างชดใช้โทษแบนอยู่ทั้งสองคน คาดว่าหลุยส์ อับราม และมอนชู จะได้ลงสนามแทนในส่วนที่ขาดหายไป นอกจากนั้นก็เป็นผู้เล่นตัวหลักจากเกมที่ผ่านมาลงสนามทั้งหมด นำทีมมาโดยหลุยส์ ซัวเรซ และฆอร์เก้ โมลิน่า เป็นตัวความหวังในการผลิตสกอร์

สภาพทีม อลาเบส

อลาเบสของฆาบี กาเยฆา ที่ล่าสุดก็เข้ารอบต่อไปในโกปา เดล เรย์ ได้แล้ว แถมฟอร์มตอนนี้ก็บู๋เอามากๆ และยังต้องมาเจอเรื่องปวดหัวจากการที่ตัวหลักอย่างรูเบน ดูอาร์เต้ ที่มีใบเหลืองติดตัวจนโดนแบนไป ทำให้ฆาบี้ โลเปซ กองกลางดาวรุ่งจะได้ลงสนามแทนทันที นอกจากนั้นก็น่าจะเลือกใช้ตัวหลักอย่างเอ็ดการ์ เมนเดซ และหลุยส์ ริโอฆา เป็นตัวขับเคลื่อนเกมเปิดป้อนบอลให้กับโฆเซลู ทำประตูต่อไป

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

กรานาด้า (4-4-2) : หลุยส์ มักซิเมียโน่ – กินี่, หลุยส์ อับราม, ราอูล ตอร์เรนเต้, การ์ลอส เนบา – อันโตนิโอ ปูเอร์ตาส, มักซิม โกนาลงส์, มอนชู, อัลเบร์โต้ โซโร่ – หลุยส์ ซัวเรซ, ฆอร์เก้ โมลิน่า

อลาเบส (4-2-3-1) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ – มาร์ติน อากีร์เรกาบิริอา, ฟลอริย็อง เลอฌวน, บิคตอร์ ลากวาร์เดีย, ฆาบี้ โลเปซ – มามาดู ลูม, โตนี่ โมย่า – เอ็ดการ์ เมนเดซ, เปเร่ ปอนส์, หลุยส์ ริโอฆา – โฆเซลู

ทรรศนะบอล

นับว่าเป็นเกมที่ทั้งสองทีมต่างฝ่ายต่างก็ต้องการแต้มเพื่อที่จะหนีห่างจากโซนสีแดงให้ได้มากที่สุด คาดว่าคงจะเป็นเกมที่ใส่กันสุดแรงทั้งคู่แน่นอน ทางทีมเยือนอย่างอลาเบส ที่เล่นเกมเยือนได้ดีในช่วงหลัง จากการไร้พ่ายมา 4 เกม ชนะไปได้ถึง 2 เกม ยังไงก็มีลุ้นถึงชนะได้แน่นอน แต่เจ้าถิ่นอย่างกรานาด้า ที่เสียตัวหลักไปถึง 2 คน ส่งผลประสิทธิภาพในทีมแน่นอนไม่มากก็น้อย แต่ทางทีมเยือนที่ฟอร์มแรงกว่า บวกกับการที่เล่นเกมนอกบ้านได้ดี ก็น่าจะมีหวังแชร์แต้มกลับออกไปได้เป็นอย่างน้อย

 

สกอร์ที่คาด : กรานาด้า 1-1 / 1-2 อลาเบส

ทีเด็ด : วางอลาเบส เด็ดกว่าเยอะ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »