" "

บทวิเคราะห์ กรานาด้า VS คาดิส

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

กรานาด้า VS คาดิส

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 1)

สนาม : นูเอโบ ลอส การ์เมเนส

เรทบอล : กรานาด้า ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กรานาด้า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คาดิส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กรานาด้า

กรานาด้า ที่ฟอร์มไม่ค่อยเอาอ่าว จากการที่แพ้มา 5 เกมแล้ว แถมโดนยิงไปถึง 13 ประตู อีกทั้งยังไม่ชนะมา 7 เกมแล้ว โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งานเนย์แดร์ โลซาโน่ และซานติอาโก้ อาริอัส ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมทั้งมักซีม โกนาลงส์ คาดว่าอังเคล มอนโตโร่ จะได้ลงสนามแทน ในแผนการเล่น 4-4-2 พร้อมใช้งานคู่กองหน้าอย่างหลุยส์ ซัวเรซ และฆอร์เก้ โมลิน่า ยืนค้ำเหมือนเดิม

สภาพทีม คาดิส

คาดิส ในช่วงนี้ก็ดูมีท่าทีที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ จากการที่ไม่ชนะมา 4 เกมติดแล้ว แถมยังเป็นพ่ายมาถึง 2 เกม ส่วนเกมนี้ก็ยังจะไม่มีสะกดอัลฟองโซ่ เอสปิโน่ ที่โดนแบนอยู่ ส่งผลให้ซานติอาโก้ อาร์ซาเมนดิอา จะได้ลงเล่นในตำแหน่งวิงแบ็คซ้ายแทน ที่เหลือก็น่าจะจัดทีมชุดเดิมจากเกมเสมอเกตาเฟ่ 1-1 ลงเล่นในแผน 3-4-1-2 คู่กองหน้าใช้งานอันโตนี่ โลซาโน่ จับคู่กับอัลบาโร่ เนเกรโด้ รอจบสกอร์ ด้านหลังมีลูคัส เปเรซ เป็นตัวสร้างสรรค์เกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

กรานาด้า (4-4-2) : ลุยซ์ มักซิเมียโน่ – กินี่, เกร์มาน ซานเชซ, บิคตอร์ ดิอ๊าซ, การ์ลอส เนบา – อันโตนิโอ ปูเอร์ตาส, อังเคล มอนโตโร่, หลุยส์ มิย่า, อเล็กซ์ คอลลาโด – หลุยส์ ซัวเรซ, ฆอร์เก้ โมลิน่า

คาดิซ (3-4-1-2) : เจเรเมียส เลเดสม่า – หลุยส์ เอร์นานเดซ, ฟาลี่, บีคตอร์ ชุสต์ – คาร์ลอส อกาโป, ซัลบี้, เฟเด, อุสซามา ไอดริสซี่, ซานติอาโก้ อาร์ซาเมนดิอา – ลูคัส เปเรซ – อันโตนี่ โลซาโน่, อัลบาโร่ เนเกรโด้

ทรรศนะบอล

นับว่าเป็นการเจอกันของ2ทีมที่ฟอร์มไม่หนีกันมาก โดยที่กรานาด้า ยังทำได้ดีในรัง จากการชนะได้ 3 ใน 5 เกมล่าสุด ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการเอาชนะแอต.มาดริด และสามารถแบ่งแต้มกับบาร์เซโลน่า ซึ่งทำได้ดีในระดับหนึ่ง ส่วนทางกาดิซ ที่ฟอร์มช่วงหลังดร็อปลงเรื่อยๆ หลังชนะได้แค่เกมเดียวในรอบ 6 เกมล่าสุด ซึ่งโอกาสที่จะกลับมาทำได้ดีก็ไม่มีเลย แถมการเจอกัน 4 เกมหลัง คาดิสชนะกลับไปได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ยังไงเกมนี้ก็ขอแนะนำว่าเลือกเชียร์กรานาด้า น่าจะลุ้นสนุกกว่าแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : กรานาด้า 2-1 คาดิซ

ทีเด็ด : รองคาดิซ พิชิตเจ้าถิ่น

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »