" "

บทวิเคราะห์บอล โปรตุเกส -VS- เยอรมนี

บทวิเคราะห์

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564

ยูโร 2020 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัด 2)

โปรตุเกส -VS- เยอรมนี

เวลา : 23:00 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า (มิวนิค – เยอรมนี)

ถ่ายทอดสด : NBT 2HD / True Sports HD3

เรตราคาไทย : เยอรมนี ต่อ 0.25

สถิติการพบกัน

สถิติการพบกันสภาพทีมโดยทั่วไป

โปรตุเกส
ทีมเยือน โปรตุเกส แชมป์เก่าในปี 2016 ทางของกุนซือ ซานโตส คาดว่าจะมาในแผน 4-2-3-1 ประจำตำแหน่งโดย เนลสัน เซเมโด้, เปเป้, รูเบน ดิอาส แล้ว ราฟาแอล เกร์เรโร่ ส่วนกลางมี 2 แดนกลางรับ วิลเลียม คาร์วัลโญ่ และ ดานิโล่ เปเรร่า โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา แล้ว ดีโอโก้ โชต้า ลงเล่นในด้านเกมรุกโดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หักหอกกัปตันทีมในแนวหน้า พร้อมมี ชูเอา มูตินโญ่, ชูเอา เฟลิกซ์, อันเดร ซิลวา, กอนซาโล่ เกเดส, เรนาโต้ ซานเชส, รูเบน เนเวส, โชเซ่ ฟอนเต้ แล้ว แซร์โจ้ โอลิเวร่า เป็นตัวเสริมทัพ

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โปรตุเกส

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โปรตุเกสเยอรมนี
ทีมเจ้าบ้าน เยอรมนี ทางของผู้ฝึกสอนทีม โยอัคคิม เลิฟ ยังขาด ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ ที่มีปัญหาเรื่องบาดเจ็บ และ โยนาส ฮอฟฟ์มันน์ ได้หายดีจากCovid-19 มาแล้ว แต่อาจจะไม่ได้ซ้อมกับทีม ส่วน แซร์ก นาบรี้ และ มาธิอัส กินเทอร์ อาจจะต้องเช็คสภาพร่างกายเหมือนกันกับ เลออน โกเร็ทซ์ก้า ได้หายกลับมาแล้ว แต่ยังไม่พร้อมที่จะลงเล่น

ทำให้การวางแผนจะมาในระบบ 3-4-3 พร้อมเปลี่ยน 3 ตัวผู้เล่นโดยส่ง ติโม แวร์เนอร์, เอ็มเร่ ชาน กับ เลรอย ซาเน่ ลงเล่นพร้อม โทนี่ โครส, อิลคาย กุนโดกัน, โยชัว คิมมิช, โธมัส มุลเลอร์, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์
แล้ว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ด้าน ไค ฮาแวร์ทซ์ อาจจะต้องเป็นตัวกำลังเสริมกับ เควิน โฟลลันด์, นิคลาส ซูเล่, มาร์เซล ฮัลส์เทนแบร์ก, โรบิน ค็อก, ฟลอเรียน นอยเฮาส์ แล้ว จามาล มูเซียล่า

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เยอรมนี

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เยอรมนี

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โปรตุเกส
โปรตุเกส (4-2-3-1) : รุย ปาตริซิโอ – เนลสัน เซเมโด้, เปเป้, รูเบน ดิอาส, ราฟาแอล เกร์เรโร่ – ดานิโล่ เปเรร่า, วิลเลียม คาร์วัลโญ่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ดีโอโก้ โชต้า – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เยอรมนี
เยอรมนี (3-4-3) : มานูเอล นอยเออร์ – เอ็มเร่ ชาน, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – โยชัว คิมมิช, โทนี่ โครส, อิลคาย กุนโดกัน, โรบิน โกเซนต์ – เลรอย ซาเน่, ติโม แวร์เนอร์, โธมัส มุลเลอร์

แผนผัง

แผนผังความน่าจะเป็นของเกม

โปรตุเกส ได้ไปเอาชนะ ฮังการี เปิดเกมยูโร ด้วยผลงานการเล่นพักหลังทำได้ดีมาโดยตลอดจากที่กำชัยติด 2 นัดหลังสุด เกมรุกทำได้ดีมากทำสกอร์ได้ถึง 7 ลูกใน 2 นัดหลัง ทำให้เก็บชัย 5 เกมจาก 7 นัดหลัง ด้วยผลงานที่ไม่แพ้ตลอดจากที่ลงเล่น 7 นัดที่ผ่านมา

เยอรมนี ได้แพ้ให้กับทาง ฝรั่งเศส ในเกมเปิดยูโร ผลงานพักหลังดร็อปลงไปหน่อย แต่ยังทำได้เก็บชัยได้เกมเดียวจาก 4 นัดหลัง แล้วแพ้ 2 เกมจาก 4 นัดหลัง โดยรวมแล้วเกมรับ-รุกยังพอทำได้ดี ทำให้ “โปรตุเกส” มีฟอร์มมากกว่า คาดว่าในเกมนี้อาจจะเสมอกับ “เยอรมนี” ไปได้โดยไม่ยาก

สกอร์ที่คาด : โปรตุเกส 1-1 เยอรมนี

ติดตามได้ที่ : ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »