" "

บทวิเคราะห์บอล ฮังการี -VS- ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564

ยูโร 2020 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัด 2)

ฮังการี -VS- ฝรั่งเศส

เวลา : 20:00 น.

สนาม : ปุสกัส อารีน่า (บูดาเปสต์ – ฮังการี)

ถ่ายทอดสด : NBT 2HD / True Sports HD3

เรตราคาไทย : ฝรั่งเศส ต่อ 1.5

สถิติการพบกัน

สถิติการพบกันสภาพทีมโดยทั่วไป

ฮังการี
ทีมเจ้าถิ่น ฮังการี ทางของกุนซือ มาร์โก รอสซี่ อาจจะต้องเช็คสภาพร่างกายความพร้อมของ โรลันด์ ซัลไล ถือว่าเป็นแนวหน้าหนึ่งตัวสำคัญของทัพ แล้วคาดว่าจะมาในรูปแบบแผน 3-5-2 คิดว่า โรลันด์ ซัลไล คงจะได้ลงมาเล่นร่วมกับ อดัม ซาไล, วิลลี่ ออร์บาน, ปีเตอร์ กูลาชซี่, อดัม นากี, ลาสซ์โล่ เคลนเฮสเลอร์, อันดราส ชาเฟอร์ แล้ว อัตติล่า ซาไล โดยมี เนมานยา นิโคลิช, ดาวิด ซีเกอร์, โรลันด์ วาร์ก้า, ฟิลิป โฮเลนเดอร์, อดัม ลัง, โลอิก เนโก้ แล้ว เควิน วาร์ก้า เป็นตัวกำลังเสริม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ฮังการี

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ฮังการีฝรั่งเศส
ทีมเยือน ฝรั่งเศส เจ้าของแชมป์ในปี 2018 ทางของผู้จัดการทีม ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ พร้อมวางหมาก 4-3-1-2 ประกอบไปด้วย แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ราฟาแอล วาราน,เพรสแนล คิมเปมเบ้ แล้ว ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ในแนวรับ

ด้านกลางแนวรุกมี 3 ตัวโดยมี ปอล ป็อกบา, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ อาเดรียง ราบิโอต์ ในมิดฟิลด์โดยมี อองตวน กรีซมันน์ ได้ลงเล่นในแนวหน้า กับ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ลงทำเกมยืนคู่กับ คาริม เบนเซม่า ทำให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, วิสซาม เบน เยดแดร์, โตมาส์ เลอมาร์, มุสซ่า ซิสโซโก้, ลูก้าส์ ดีญ, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, อุสมาน เดมเบเล่ แล้ว คิงส์ลี่ย์ โกม็อง อาจจะต้องรอเวลา

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ฝรั่งเศส

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ฝรั่งเศสรายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮังการี
ฮังการี (3-5-2) : ปีเตอร์ กูลาชซี่ – เอ็นเดร บ็อทก้า, วิลลี่ ออร์บาน, อัตติล่า ซาไล – เกร์โก ลอฟเรนซ์ซิชส์, อดัม นากี, ลาสซ์โล่ เคลนเฮสเลอร์, อันดราส ชาเฟอร์, อัตติล่า ฟิโอล่า – โรลันด์ ซัลไล, อดัม ซาไล

ฝรั่งเศส
ฝรั่งเศส (4-3-1-2) : อูโก้ โยริส – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ราฟาแอล วาราน, เพรสแนล คิมเปมเบ้, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ – เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ปอล ป็อกบา, อาเดรียง ราบิโอต์ – อองตวน กรีซมันน์ – คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้, คาริม เบนเซม่า

ความน่าจะเป็นของเกม

ฮังการี ได้แพ้ให้กับ โปรตุเกส เมื่อในเกมแรก ฟอร์มผลงานการเล่นพักหลังดร็อปลงไปหน่อยจากที่มากำชัย 3 เกมซ้อน แล้วก็มาเสมอกับพ่ายอีกใน 2 เกมหลัง แบบทำประตูไม่ได้เลย ทำให้เป็นความพ่ายแพ้จากที่ลงเล่น 12 นัดที่ผ่านมา เมื่อในนัดล่าสุด

ฝรั่งเศส เปิดเกมยูโรได้สวยบุกไปเอาชนะ เยอรมนี ด้วยผลงานการเล่นพักหลังทำได้ดีมาโดยตลอด ได้เก็บชัยรวด 5 เกมหลังสุด ดดยเกมรับ-รุกทำได้อย่างลงตัว แล้วไว้ใจได้ตลอดมา ทำให้คว้าชัย 7 ใน 8 นัดหลัง ด้วยผลงานไม่แพ้ตลอด 8 นัดที่ผ่านมา ทำให้ “ฝรั่งเศส” เป็นต่อมากกว่าคาดว่าจะม เอาชนะจาก “ฮังการี” ไปได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ฮังการี 1-3 ฝรั่งเศส

ติดตามได้ที่ : ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »