" "

บทวิเคราะห์บอล อังกฤษ -VS- โครเอเชีย

วิเคราะห์บอล

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564

ยูโร 2020 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก)

อังกฤษ -VS- โครเอเชีย

เวลา : 20:00 น.

สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม (ลอนดอน – อังกฤษ)

ถ่ายทอดสด : NBT 2HD

เรตราคาไทย : อังกฤษ ต่อ 1

สถิติการพบกัน

สถิติการพบกัน

สภาพทีมโดยทั่วไป

อังกฤษ
ทีมเจ้าบ้าน อังกฤษ ทางของแมตช์นี้โค้ช แกเร็ธ เซาธ์เกต มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทัพของ ลิเวอร์พูล และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปปตันทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้กลับมาฟิตร่างกายรอแล้ว แต่ก็ยังไม่พร้อมที่จะลงเล่น ด้าน บูกาโย่ ซาก้า อาจจะต้องเช็คสภาพร่างกาย

การวางแผนมาในหมาก 3-4-2-1 โดยมี เดคลาน ไรซ์ และ เมสัน เมาท์ ยืนคู่กองกลาง แล้ว รีซ เจมส์ และ เบน ชิลเวลล์ แนวรับด้านซ้าย ด้าน 3 แนวรุกมี แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิง แล้ว ฟิล โฟเด้น ทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์, แจ็ค กรีลิช, คีแรน ทริปเปียร์, เบน ไวท์, เจดอน ซานโช่, โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน แล้ว จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นตัวกำลังเสริม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อังกฤษ

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อังกฤษ

โครเอเชีย
ทางทีมเยือน โครเอเชีย ทางของหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมอย่าง ซลัตโก้ ดาลิช นำทีมด้วยตัวหลักจากชุดบอลโลกในปี 2018 ลูก้า โมดริช กัปตันทีม อิวาน เปริซิช, มาเตโอ โควาซิช, โดมากอย วีด้า, เดยัน ลอฟเรน, มาร์เซโล่ โบรโซวิช แล้ว อันเดร เรบิช

พร้อมเตรียมส่ง อันเดรย์ ครามาริช, มิลาน บาเดล, อันเต้ บูดิเมียร์, ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, นิโคโล่ วลาซิช, โยซิป เบรคาโล่, โดมากอย บราดาริช, บรูโน่ เพทโควิช, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ แล้ว มาริโอ ปาซาลิช

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โครเอเชีย

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โครเอเชีย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อังกฤษ
อังกฤษ (3-4-2-1) : จอร์แดน พิ๊คฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, ไทโรน มิงส์ – รีซ เจมส์, เดคลาน ไรซ์, เมสัน เมาท์, เบน ชิลเวลล์ – ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง – แฮร์รี่ เคน

โครเอเชีย
โครเอเชีย (4-3-3) : โดมินิค ลิวาโควิช – ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์, โดมากอย วีด้า, บอร์น่า บาริซิช – มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิช, ลูก้า โมดริช – อันเดร เรบิช, อิวาน เปริซิช, บรูโน่ เพทโควิช

 

แผนผัง

ความน่าจะเป็นของเกม

อังกฤษ ผลงานการเล่นพักหลังทำได้ดีมากจากที่เอาชัย 6 เกมหลังติด พร้อมเกมรุก-รักยังทำได้ดีทำให้ไม่เคยประตู 5 นัดจากที่ลงเล่น 6 นัดที่ผ่านมา รวมไปถึงที่เล่นในบ้านก็ทำไดีดีมาก

โครเอเชีย ผลงานการเล่นพักหลังทำได้ดีมากจากที่แย่มานานก่อนที่จะมาเอาชนะ 2 นัดติด ถึงแม้ว่าได้เสมอกับพ่ายเท่านั้นใน 2 นัดหลังสุด ทำให้เก็บชัยแค่ 2 เกมจากที่ลงเล่น 9 นัดที่ผ่านมา ทางด้านเกมนอกบ้านทำไม่ดีเท่าไหร่ ทำให้ “อังกฤษ” มีฟอร์มที่ดีกว่า รวมไปถึงที่เล่นในรัง อาจจะเอาชนะจาก “โครเอเซีย” ได้ชัว

สกอร์ที่คาด : อังกฤษ 4-2 โครเอเชีย

อ่านข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ : 7m ผลบอล

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »