" "

บทวิเคราะห์บอล สโลวาเกีย -VS- สเปน

บทวิเคราะห์บอล

วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564

ยูโร 2020 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้าย)

สโลวาเกีย -VS- สเปน

เวลา : 23:00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ โอลิมปิโก เด เซบีย่า (เซบีย่า – สเปน)

ถ่ายทอดสด : PPTV / True Sports HD3

เรตราคาไทย : สเปน ต่อ 1.75

สถิติการพบกัน

สถิติการพบกัน

สภาพทีมโดยทั่วไป

สโลวาเกีย ทีมเยือน สโลวาเกีย อยู่ในอันดับ 2 ในกลุ่ม E จากที่ได้เอาชนะมา 1 นัด แล้วก็แพ้ 1 นัด โดยทำให้มี 3 แต้มจากที่ลงเล่น 2 นักแรก ทำให้อยู่ที่ปลอดภัยจากที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แล้วถ้าได้เก็บชัยจากนัดของแบ่งกลุ่มเกมสุดท้ายนี้ แล้วอาจจะได้ลุ้นแชมป์กลุ่ม หรือเสมอ แล้วถ้า สวีเดน ไม่พ่ายให้กับ โปแลนด์

ทางของกุนซือ สเตฟาน ทาร์โควิช อาจจะไม่ได้ใช้งาน อิวาน ชรานซ์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ กับ เดนิส วาฟโร่ ที่ได้ติดเชื้อcovid-19 การวางแผนพร้อมเปลี่ยนจาก 4-2-3-1 มาใช้ 4-4-1-1 ได้นำทัพมาด้วย มาเร็ค ฮัมซิค, ยูราย คุชก้า, มิลาน สคริเนียร์, อันเดรย์ ดูด้า, โรเบิร์ต มัค, ปีเตอร์ เปคาริค กับ ลูคัส ฮารัสลิน โดยมี วลาดิเมียร์ ไวส์, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, แยน เกรกัส, โทมัส ซูสลอฟ แล้ว ลาซโล่ เบเนส เป็นตัวสำรอง 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สโลวาเกีย

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สโลวาเกียสเปน

ทีมเจ้าบ้าน สเปน อยู่ในอันดับ 3 ของกลุ่ม E จากที่ยังไม่เคยชนะใครเลย แล้วทำได้แค่เสมอจากที่ลงเล่น 2 เกมแรก อาจจะต้องเอาชนะให้ได้เพียงเท่านั้น ของในนัดรอบแบ่งกลุ่มเกมสุดท้ายนี้เพื่อที่จะได้เข้าไปลุ้นแชมป์กลุ่ม แล้วก็จะได้เข้าไปสู่ในรอบน็อคเอาต์ แล้วถ้าเอาชนะไม่ได้หรือเสมออีกจะจบอันดับ 3 ยกเว้นทีมอันดับ 4 โปแลนด์ คว้าชัยจาก สวีเดน 

ทางของเทรนเนอร์ หลุยส์ เอ็นริเก้ มี เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางกัปตันทัพได้หายดีแล้ว และคงจะพร้อมออกสตาร์ตัวจริงเล่นกับ โกเก้, อัลบาโร่ โมราต้า, เคราร์ด โมเรโน่, จอร์ดี้ อัลบา, เปา ตอร์เรส, อายเมอริก ลาปอร์กต์ กับ ดานี่ โอลโม่ ทำให้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ฟาเบียน รูอิซ, ปาโบล ซาราเบีย, มิเกล โอยาร์ซาบัล, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า, อดาม่า ตราโอเร่, โรดรี้ เอร์นานเดซ กับ เฟร์ราน ตอร์เรส อาจต้องรอเวลา 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สเปน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สเปนรายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สโลวาเกีย

สโลวาเกีย (4-4-1-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – ปีเตอร์ เปคาริค, มิลาน สคริเนียร์, ลูโบเมียร์ ชัตก้า, โทมัส ฮูโบแคน – ลูคัส ฮารัสลิน, ยูราย คุชก้า, ยาคุบ ฮโรมาด้า, โรเบิร์ต มัค – มาเร็ค ฮัมซิค – อันเดรย์ ดูด้า

สเปน

สเปน (4-3-3) : อูไน ซิโมน – มาร์กอส ยอเรนเต้, เปา ตอร์เรส, อายเมอริก ลาปอร์กต์, จอร์ดี้ อัลบา – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, โกเก้, เปดรี้ – เคราร์ด โมเรโน่, ดานี่ โอลโม่, อัลบาโร่ โมราต้า

ความน่าจะเป็นของเกม

สโลวาเกีย ผลงานการเล่นช่วงนี้ทำไปได้สวยจากที่เก็บชัยจาก โปแลนด์ ลงเล่นในรายการใหญ่ ก่อนที่จะไปพ่ายให้กับ สวีเดน เมื่อนัดล่าสุด ทำให้ เป็นความพ่ายแพ้เป็นนัดแรกจากที่ลงเล่น 7 นัดหลังของรายการ สเปน ผลงานการเล่นช่วงนี้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ทำได้มากสุดก็แค่เก็บเสมอไว้ได้ 2 นัดแรก มองภาพรวมแล้วทั้งเกมรับ-รุกพอทำได้ดีมาหน่อย ทำให้เก็บชัยได้แค่ 1 นัดจากที่ลงเล่น 4 นัดหลังของทุกรายการ แล้วได้เสมอถึง 3 ใน 4 นัดหลัง แต่ไม่แพ้ตลอด 10 นัดที่ผ่านมา ทำให้ “สเปน” ยังดูดีกว่าคาดว่าจะเอาชนะจาก “สโลวาเกีย”ได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : สโลวาเกีย 1-3 สเปน

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> ผลบอลสด

 

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »