" "

บทวิเคราะห์บอล สวีเดน -VS- โปแลนด์

บทวิเคราะห์บอล

วันพุธที่23มิถุนายน2564

ยูโร2020(รอบแบ่งกลุ่มกลุ่มอีนัดสุดท้าย)

สวีเดน-VS-โปแลนด์

เวลา:23:00น.

สนาม:ซนต์-ปีเตอร์สเบิร์กสเตเดี้ยม(เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก-รัสเซีย)

ถ่ายทอดสด:NBT2HD/TrueSportsHD

เรตราคาไทย:เสมอ โปแลนด์

สถิติการพบกัน

สถิติการพบกันสภาพทีมโดยทั่วไป

สวีเดน

ทีมชาติ สวีเดน ได้อยู่อันดับ 1 ในกลุ่ม E ได้เก็บชัยมา 1 นัด แล้วก็มาเสมอ 1 นัด แล้สทำให้มี 4 แต้มจากที่ลงเล่น 2 เกมแรก ทำให้มีโอกาสจบ 3 อันดับ แรกแน่นอน แล้วอาจจะได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แล้วอาจจะเก็บแชมป์ของกลุ่มทันใดถ้าได้เอาชนะในนัดรอบแบ่งกลุ่มรอบสุดท้ายนี้ แล้วถ้าได้เสมอคู่ สโลวาเกีย และ สเปน ได้เสมอกันและอาจจะตกเป็นแชมป์กลุ่ม

ทางของกุนซือ ยานเน่ อันเดอร์สสัน คงจะได้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ มัทเทียส สวานเบิร์ก ได้มีผลตรวจCovid-19ไม่ติด ทำให้การวางแผน 4-4-2 พร้อมส่ง เดยัน คูลูเซฟสกี้ ให้มาลงเล่นคู่กับ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, มาร์คุส เบิร์ก, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, อัลบิน เอ็คดัล, ลุดวิก ออกุสตินส์สันกับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค โดยมี โรบิน ไควสัน, เอมิล คร๊าฟธ์ ฟิลิป เฮลันเดอร์, วิคเตอร์ คลาสสัน, คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน แล้ว เคน เซม่า เป็นกำลังสำรอง 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สวีเดน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สวีเดนโปแลนด์

ทีมชาติ โปแลนด์ ได้ตกไปอยู่ในอันดับ 4 ของกลุ่ม E แต่ก็ยังเก็บชัยไม่ได้ แล้วก็ทำให้เพียง 1 แต้มจากที่ลงเล่น 2 เกมแรก อาจจะพอมีลุ้นที่จะได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย รวมไปถึงพอที่จะไม่โอกาสลุ้นรองแชมป์ของกลุ่มถ้าเก็บชัยได้ของรอบแบ่งกลุ่มจากเกมสุดท้ายนี้ แล้วก็มีอีกคู่ สเปน และ สโลวาเกีย ไม่ได้จบกันที่เสมอ 

ทางของเทรนเนอร์ เปาโล ซูซ่า ได้ เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค จากที่เคยโดนแบนไม่ให้ลงเล่นกลับมาแล้ว การวางแผนตามหมาก 3-4-2-1 พร้อมเปลี่ยนส่ง เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, คาโรล ลิเน็ตตี้ กับ มาเซีย รีบัส ออกสตาร์เป็นตัวจริงและ เลวานดอฟสกี้, คามิล กลิค, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, มาเตอุสซ์ คลิช, ยาน เบดนาเร็ค กับ คามิล ยอซเวียค พร้อมมี ยาคุบ โมเดอร์, เพอร์มีสลาฟ พลาเชต้า, พาเวล ดาวิโดวิชซ์, โทมัส แคดซิโอร่า, คารอล สวีเดอร์สกี้ กับ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ เป็นกำลังสำรอง

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โปแลนด์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โปแลนด์รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สวีเดน

สวีเดน (4-4-2) : โรบิน โอลเซ่น – มิคาเอล ลุสติก, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, มาร์คุส แดเนียลสัน, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน – เดยัน คูลูเซฟสกี้, อัลบิน เอ็คดัล, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก – อเล็กซานเดอร์ อิซัค, มาร์คุส เบิร์ก

โปแลนด์

โปแลนด์ (3-4-2-1) : วอยเซียช เซสนี่ – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, คามิล กลิค, ยาน เบดนาเร็ค – คามิล ยอซเวียค, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, มาเตอุสซ์ คลิช, มาเซีย รีบัส – คาโรล ลิเน็ตตี้, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ความน่าจะเป็นของเกม

สวีเดน ผลงานการเล่นในช่วงเกมยูโรทำได้ยอดเยี่ยมจากที่เสมอกับ สเปน โดยทำประตูกันไม่ได้จากนัดแรก ก่อนที่จะไปถล่ม สโลวาเกีย เมื่อนัดล่าสุด โดยเกมรับ-รุกยังทำกันได้ลงตัว ทำให้เก็บชัย 6 ใน 7 นัดหลังของทัวร์นาเมนต์ จากผลงานที่ไม่เคยแพ้จากที่ลงเล่น 7 นัดที่ผ่านมานี้

โปแลนด์ ผลงานการเล่นในช่วงเกมยูโรทำได้ดีมาเรื่อยๆจากที่เริ่มต้นรายการได้ปราชัยให้กับ สโลวาเกีย ก่อนที่จะไปเก็บเสมอกับ สเปน เมื่อนัดล่าสุด ทำได้ดีสุดแค่เอาเสมอ 3 ใน 4 นัดหลัง แล้วไม่เคยชนะจากที่ลงเล่น 5 นัดที่ผ่านมา ทำให้ “สวีเดน” เป็นต่อมากกว่าคาดว่าจะเอาชนะจาก “โปแลนด์” ไปได้อีกด้วย 

สกอร์ที่คาด : สวีเดน 2-1 โปแลนด์

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »