" "

บทวิเคราะห์บอล สวีเดน -VS- สโลวาเกีย

วิเคราะห์บอล

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564

ยูโร 2020 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัด 2)

สวีเดน -VS- สโลวาเกีย

เวลา : 20:00 น.

สนาม : เซนต์-ปีเตอร์สเบิร์ก สเตเดี้ยม (เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก – รัสเซีย)

ถ่ายทอดสด : NBT 2HD / True Sports HD3

เรตราคาไทย : สวีเดน ต่อ 0.5

สถิติการพบกัน

สถิติการพบกันสภาพทีมโดยทั่วไป

สวีเดน
ทีมชาติ สวีเดน ทางของผู้จัดการ ยานเน่ อันเดอร์สสัน คงจะไม่ได้ใช้งาน เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ มัทเทียส สวานเบิร์ก ที่มีผลบวกจะCovid-19 ก่อนเปิดรายการ ส่วน มิคาเอล ลุสติก มีปัญหาเรื่องบาดเจ็บเข้ามา

การวางแผนมาในหมาก 4-4-2 พร้อมเปลี่ยนตัวส่ง โรบิน ไควสัน, เอมิล คร๊าฟธ์ กับ ฟิลิป เฮลันเดอร์ เป็นตัวจริงโดย เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, มาร์คุส เบิร์ก, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, อัลบิน เอ็คดัล, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน แล้ว อเล็กซานเดอร์ อิซัค พร้อมมี วิคเตอร์ คลาสสัน, มาร์คุส แดเนียลสัน, คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน แล้ว เคน เซม่า เป็นตัวกำลังเสริม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สวีเดน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สวีเดนสโลวาเกีย

ทีมชาติ สโลวาเกีย ทางของผู้จัดการทีม สเตฟาน ทาร์โควิช คงจะไม่ได้ใช้งาน อิวาน ชรานซ์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ แล้ว เดนิส วาฟโร่ มีผลบวกจากCovid-19 ด้าน แยน เกรกัส และ โทมัส ซูสลอฟ ต้องเช็คสภาพร่างกายความฟิต

การวางแผนในรูปแบบ 4-4-1-1 โดยมี มาเร็ค ฮัมซิค, ยูราย คุชก้า, มิลาน สคริเนียร์, อันเดรย์ ดูด้า, โรเบิร์ต มัค, ปีเตอร์ เปคาริค กับ ลูคัส ฮารัสลิน นำทีม โดยมี วลาดิเมียร์ ไวส์, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, แยน เกรกัส, โทมัส ซูสลอฟ แล้ว ลาซโล่ เบเนส เป็นกำลังสำรอง

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สโลวาเกีย

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สโลวาเกียรายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สวีเดน
สวีเดน (4-4-2) : โรบิน โอลเซ่น – เอมิล คร๊าฟธ์, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ฟิลิป เฮลันเดอร์, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน – โรบิน ไควสัน, อัลบิน เอ็คดัล, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก – อเล็กซานเดอร์ อิซัค, มาร์คุส เบิร์ก

สโลวาเกีย
สโลวาเกีย (4-4-1-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – ปีเตอร์ เปคาริค, มิลาน สคริเนียร์, ลูโบเมียร์ ชัตก้า, โทมัส ฮูโบแคน – ลูคัส ฮารัสลิน, ยูราย คุชก้า, ยาคุบ ฮโรมาด้า, โรเบิร์ต มัค – มาเร็ค ฮัมซิค – อันเดรย์ ดูด้า

ความน่าจะเป็นของเกม

สวีเดน ได้เอาเสมอจาก สเปน แบบไม่มีประตูยูโรเกมแรก ผลงานการเล่นพักหลังทำได้ดีมากจากที่เก็บชัย 5 เกมติดจาก 6 นัดหลัง ก่อนที่จะมาเสมอในนัดล่าสุด แต่ไม่เคยแพ้ตลอดที่ลงเล่น 6 นัดที่ผ่านมา

สโลวาเกีย เปิดเกมยูโรเอาชนะ โปแลนด์ ผลงานการเล่นทำได้ดีพอสมควรจากที่เก็บชัย 2 เกมจาก 4 นัดหลัง ถึงแม้ว่าจะเก็บชัยแค่ 2 เกมจากที่ลงเล่น 7 นัดที่ผ่านมา แล้วไม่ปราชัยตลอด 6 นัดที่ผ่านมา ทำให้ “สโลวาเกีย” มีฟอร์มมากในตอนนี้ ไม่ได้เป็นรองมากนักคาดว่าจะเก็บผลเสมอจาก “สวีเดน” ได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : สวีเดน 1-1 สโลวาเกีย

ติดตามได้ที่ : ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »