" "

บทวิเคราะห์บอล วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อังกฤษ เอฟเอ คัพ

บทวิเคราะห์บอล อังกฤษ เอฟเอ คัพ
วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
25 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 02.45 น
ราคาบอล : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อ 1.5/2
สนามแข่ง : Adams Park

สภาพทีม วันเดอเรอร์ส

เจ้าถิ่น วันเดอเรอร์ส เกมส์นี้นั้น เจอทีมหนักอย่าง สเปอร์ที่ช่วงนี้ฟอร์มก็ไม่ได้ดีนักเท่าไร แม้ว่าทีม วันเดอเรอร์ส นั้นจะอยู่อันดันท้ายๆของตาราง ลีกรอง นั้น แต่ถว่า เกมส์นี้นั้น ด้วยศักดิ์ศรี การเป็นเจ้าบ้าน นั้น วันเดอเรอร์สนั้น วิ่งลืมตายแน่นอน ด้วยการเจอสเปอร์ด้วยแล้วถ้าเข้าชน่ะด้วยแล้วจะสร้างความมั่นใจอย่างมากแน่นอน

แผนการเล่น (4-3-3)

ผู้เล่น : ไรอัน อัลล์ซอปป์ – แจ็ค กริมเมอร์, ไรอัน ทาฟาโซลลี่, จอช ไนท์, โจ เจค็อบสัน – เดวิด วีเลอร์, แม็ทธิว บลูมฟิลด์, อเล็กซ์ แพททิสัน – อูเช่ อิคเปียซู, อาเดบาโย่ อาคินเฟนว่า, สกอตต์ แคชเก็ต

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  นั้นแม่ว่าจะไปเจอทีมลีกรองอย่าง วันเดอเรอร์ส ก็ตามแต่เขาก็ประมาทไม่ได้เช่นกัน แม่ว่าทีมคู่ต่อสู่้นั้นจะเป็นรองอยู่มากก็ตาม การคาดเดาว่าเกมส์นี้นั้นทางสเปอร์นั้น น่าจะส่งชุด เด็กลงผสมกับตัวจริงแน่นอน เพื่อพัก ตัวหลักที่จะไปลุยอีกหลายโปรแกรม ของลีกแน่นนอน ด้วยเส้นทางการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ก็ยังมีโอกาศ ถ้วยเอฟเอ ก็เป็นอีกถ้วยที่ สเปอร์นั้นหวังจะได้ครองเกมส์นี้นั้น น่าจะเป็นสเปอร์มที่กำชัยได้

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : โจ ฮาร์ท – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, เบน เดวี่ส์ – มุสซ่า ซิสโซโก้, แฮร์รี่ วิงส์ – แกเร็ธ เบล, เอริค ลาเมล่า, ลูคัส มูร่า – คาร์ลอส วินิซิอุส

ผลงานการพบกัน

ENG FAC 28/01/17 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์* 4-3 วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส 2.5 เสีย

บทวิเคราะห์บอล 

วันเดอเรอร์ ลำดับที่ 24 จากแชมเปี้ยนชิพ จะเปิดบ้านเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลำดับที่ 5 จากพรีเมียร์ลีก ผลงานของเจ้าถิ่นในขณะนี้ยังไม่แน่นอน 5 นัดหมายหลังจากชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมในบ้านนั้นก็ไม่ได้ต่างอะไรกัน ส่วนท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผลงานขณะนี้ยังพอใช้ 5 แมทหลังจากที่ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมเยือนนั้นก็เชื่อใจได้ จากที่ได้เห็นตารางการมาพบกัน ทางทีมเยือนการเล่นดีมากกว่า ในเกมนี้แนะนำทีมเยือน

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »