" "

นายด่าน เชลซี เตรียมเก็บกระเป๋าตาม ทูเคิ่ล ไปบาเยิร์น

ข่าวบอล

มือกาวส่วนเกิน สิงห์บลูส์ เตรียมตามนายเก่าไปเล่นกับ เสือใต้

มีข่าวออกมาอย่างหนาหูว่าตอนนี้บาเยิร์น มิวนิค นั้นกำลังจะสอย เอดูอาร์ เมนดี้ ประตูของเชลซีไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า โดยตอนนี้ประตูสำรองของสิงห์บลูส์ นั้นไม่ค่อยได้รับโอกาสที่จะลงสนามมากนักภายใต้การคุมทีมของ แกรม พอตเตอร์ ซึ่งทำให้เมนดี้นั้นเตรียมที่จะเก็บกระเป๋า

เพื่อจะได้ไปเล่นกับ โธมัส ทูเคิ่ล นายเก่าที่เสือใต้ในฤดูกาลหน้า โดยตัวของเมนดี้ฤดูกาลนี้ เจ้าตัวนั้นมีอาการบาดเจ็บเล่นงานไม่สามารถที่จะลงสนามให้กับเชลซีได้ จึงทำให้เจ้าตัวนั้นเสียตำแหน่งตัวจริงไปให้กับเกปานายด่านชาวสเปน และมี ข่าวบอลนอก ออกมาล่าสุดว่า ทูเคิ่ล

ซึ่งเป็นนายเก่าของเจ้าตัวนั้น ตอนนี้ได้รับงานใหม่โดยเป็นการคุมทัพบาเยิร์น มิวนิค และมีข่าวออกมาว่าโค้ชชาวเยอรมันรายนี้ ต้องการนักเตะของทีมเชลซีไปร่วมทัพที่เสือใต้ 1-2 ราย ซึ่งรายแรกเป็น เอดูอาร์ เมนดี้ มือกาวส่วนเกินของเชลซี ที่จะโดนทูเคิ่ลนั้นเรียกตามไปเล่นกับเสือใต้ในฤดูกาลหน้า

เพราะตอนนี้ประตูของเสือใต้อย่าง มานูเอล นอยเออร์ และ ยานน์ ซอมเมอร์ ซึ่งทั้งสองคนนั้นมีอายุที่มากแล้ว และคิดว่าเจ้าตัวจะไม่สามารถยืนระยะลงเล่นให้กับทีมได้ตลอดทั้งซีซั่น และยิ่งตัวของนอยเออร์ ก็มีอาการบาดเจ็บเล่นงานมาโดยตลอด และในตอนนี้ทาง เชลซี นั้นก็ไม่ขัดขวางที่ตัวของเมนดี้

ที่เจ้าตัวนั้นต้องการที่จะย้ายทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ เพราะขตอนนี้เชลซีนั้นกำลังสนใจนายประตูของไบรท์ตันอย่างโรเบิร์ต ซานเชซ และยังมีมือกาวอย่างดาบิด ราย่า ของเบรนท์ฟอร์ ที่เชลซีนั้นต้องการดึงเข้ามาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า หากว่าประตูของทีมทั้ง 2 คนนั้นย้ายทีมออกไป

และในส่วนนักเตะที่ทูเคิ่ล นั้นต้องการดึงไปร่วมทัพที่ บาเยิร์น มิวนิค อีกคนคือ มาเตโอ โควาซิช โดยนักเตะรายนี้อาจจะเป็นเรื่องยาก ที่ทูเคิ่ลนั้นจะดึงไปร่วมทัพ เพราะตัวของโควาซิชได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะตัวหลักของทีมภายใต้การคุมทัพของพ็อตเตอร์แล้ว 

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »